จากกรณีข่าวสำนักคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (กสทช.) สั่งระงับช่อง 3 งดออกอากาศรายการโหนกระแส 1 วัน คือ วันที่ 7 มิ.ย. 67 เหตุควรแก้ไขปรับปรุงกระบวนการกำกับและกลั่นกรองเนื้อหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

ด่วนที่สุด! กสทช. สั่งระงับออกอากาศ ‘โหนกระแส’ 1 วัน พักจอ 7 มิ.ย.67

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส ก็เคลื่อนไหวออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบุแคปชั่นว่า “กสทช. ลงดาบ โหนกระแสหยุด 1 วัน พบรายการแทนชื่อ โหนกระป๋องนะครับ 7 มิ.ย. 67 เจอกัน” พร้อมใส่อิโมจิยิ้มแย้ม



‘หนุ่ม กรรชัย’ เคลื่อนไหวด่วน! หลัง ‘โหนกระแส’ ถูก กสทช.ลงดาบระงับออกอากาศ

นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “หลายคนถามมาว่าทำไมต้องเป็นวันที่ 7 มิ.ย. ผมตอบเลยว่า ไอ๋ป๋องพิธีกรร่วมกับผม มันให้คิววันนั้นมา วันอื่นมันไม่ว่าง มันต้องอยู่กับเด็กของมันครับ” อีกทั้งพิธีกรดังยังแคปโพสต์ทนายคู่กรณีลั่น หลังรายการโหนกระแสโดนลงดาบ เป็นภาษาบาลีด้วย

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงและพิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุแคปชั่นด้วยว่า “สาธุ สาธุ สาธุ ตามที่ทนายท่านว่าไว้จริงๆ ผมนี่ก็รอดูกรรมตามสนองเหมือนกัน” พร้อมแคปรูปภาพคู่กรณีคนดังกล่าวที่โพสต์แซะตนว่า “สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม” นำมาไว้ที่เพจตนเองอีกด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความเห็นกันอย่างคึกคักอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูล : เพจ หนุ่ม กรรชัย