เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ @ต้น สหรัฐสเต็กเฮ้าส์ โพสต์ข้อความเตือนภัยหลังถูกชายนิรนามบุกเข้ามาในร้านช่วงกลางดึกในขณะที่ร้านปิด โดยมีข้อความดังนี้ “เอ็งคิดผิดเเล้วล่ะไอ้น้องเข้าสหรัฐ อยู่มา 18 ปีเเล้ว ยังไม่เคยมีใคร ทำเเบบนี้เลย” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหาร สหรัฐ สเต็กเฮ้าส์ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เนื่องจากมีบุคคลบุกรุกเข้ามาในร้านอาหารดังกล่าวในยามวิกาล

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ขณะคนก่อเหตุเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี ใส่กางเกงยีนขายาว ไม่สวมเสื้อ มีอาการคล้ายคนเมา เดินเข้ามาในร้านและตรงมานั่งที่เก้าอี้หน้าแคชเชียร์ จากนั้นได้กวาดสายตาเหมือนมองหาของมีค่าภายในร้าน ซึ่งนั่งอยู่ประมาณ 5 นาที ก็มีคนเข้ามาเห็นพอดี จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ตกใจรีบยกมือไหว้แล้วรีบวิ่งหนีออกไปทันที

นายบุญเชิด ปราบโจร เจ้าของร้านอาหารและเป็นผู้โพสต์ กล่าวว่า ผู้ชายคนดังกล่าวได้บุกเข้ามาที่ร้านตอนร้านปิดแล้ว ทุกเช้าตนจะต้องดูกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยภายในร้าน ซึ่งระหว่างดูกล้องอยู่นั้นปรากฏว่าพบชายคนหนึ่ง ไม่ทราบว่าเป็นหัวขโมยหรือขี้เมา บุกเข้ามามานั่งที่โต๊ะแคชเชียร์ ลักษณะลุกลี้ลุกลน เหมือนกำลังมองหาของมีค่าภายในร้าน ดูจากคลิปแล้วไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนและไม่ใช่ลูกค้าด้วย ตอนนั้นเขาน่าจะได้ยินเสียงลูกน้องที่นอนเฝ้าอยู่ชั้นล่างเลยตกใจยกมือไหว้และรีบหนีออกไป

ทั้งนี้ที่ร้านไม่ได้ปิดประตูมิดชิด แต่พอเกิดเรื่องก็รีบทำประตูลูกกรงมิดชิดแล้ว และมีคนเฝ้าที่ร้านตลอดแต่นอนอยู่ชั้นล่าง ต่อไปนี้จะให้นอนเฝ้าข้างบนด้วย ถึงแม้จะมีประตูปิดอยู่ก็ตาม ต่อไปใครขึ้นมาก็เจอของแน่นอน อยากเตือนเจ้าของร้านอาหารต่างๆให้ทำกรงทำประตูปิดให้มิดชิด เพราะอาจจะมีคนร้ายแฝงตัวเข้ามาในหลายรูปแบบ ฝากเตือนไปถึงคนที่คิดจะเข้ามาหลังจากร้านปิดแล้ว อย่าเข้ามาเด็ดขาด ไม่งั้นโดนของดีแน่ ตนเตือนไว้เลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ไม่ได้แจ้งความเพราะเขายังไม่ได้อะไรไป ที่โพสต์เพราะต้องการเตือนภัยให้ผู้ประกอบการระวังพวกมิจฉาชีพเท่านั้น เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นแล้วมันจะแก้ไขอะไรไม่ได้.