จัดหนักจัดเต็มสมเป็นศึกนัดยิ่งใหญ่ประจำไตรมาสที่ 2 สำหรับศึก ONE ลุมพินี 68 ในวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย.นี้ โดยล่าสุดได้อัปดีกรีความเดือดเพิ่มอีกหนึ่งคู่ ทำเอาคอมวยถึงกับตาลุกวาวเพราะเป็นการรีแมตช์ของคู่มวยสุดมันระดับ 5 ดาว ที่ทุกคนยังติดตาตรึงใจ ระหว่าง “ป้อมเพชร พีเค.แสนชัย” มวยอาวุธคม วัย 25 ปี จากบุรีรัมย์ พบกับ “สุริยันต์เล็ก พ.เย็นยิ่ง” จอมล่าโบนัส วัย 27 ปี จากมหาสารคาม ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์แวต) 132 ป.

สำหรับภาคแรกของทั้งคู่เกิดขึ้นในศึก ONE ลุมพินี 54 เมื่อ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยรูปเกมในวันนั้นออกมาสนุกสุดมัน แลกอาวุธกันไม่มียั้งถึงขั้นผลัดกันร่วงลงไปให้กรรมการนับรวมกัน 5 ครั้ง ก่อนสุดท้ายจะเป็นฝ่าย “ป้อมเพชร” ที่ชิงเรียกนับได้มากกว่า เบียดเข้าวินไปด้วยคะแนนเอกฉันท์แบบสุดระทึก และด้วยความมันที่ทั้งคู่ช่วยกันรังสรรค์ขึ้นมา บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” จึงจัดหนักมอบโบนัสให้แพ็คคู่ทันที

ป้อมเพชร vs ช่อฟ้า

สำหรับ “ป้อมเพชร” ปัจจุบันลงแข่งขันในศึก ONE ลุมพินี มาแล้ว 5 ไฟต์ ทำผลงานสวยหรูเก็บชัยชนะไปได้ถึง 4 ครั้งด้วยกัน และถือเป็นอีกหนึ่งนักชกของรายการที่กวาดโบนัสเข้ากระเป๋าทะลุหลักล้าน ซึ่งไฟต์นี้ “ป้อมเพชร” ต้องการกลับมาย้ำชัยเหนือคู่ปรับเก่า “สุริยันต์เล็ก” ให้ได้อีกครั้ง เพื่อเดินหน้าไล่ตามความฝันสู่การพิชิตสัญญานักกีฬา ONE ต่อไป

สุริยันต์เล็ก vs ฤทธิเดช

ขณะที่ “สุริยันต์เล็ก” ผลงานล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะไฟต์ที่ 5 จาก 7 ไฟต์ที่ขึ้นสังเวียนได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคะแนน “ฤทธิเดช ส.สมหมาย” ไปได้แบบสุดมันในศึก ONE ลุมพินี 60 เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมพิชิตโบนัสเข้ากระเป๋าติดต่อกันเป็นไฟต์ที่ 7 ยืนหนึ่งเป็นนักชกที่พิชิตโบนัสได้มากครั้งที่สุดของรายการแต่เพียงผู้เดียว

โดยไฟต์นี้ “สุริยันต์เล็ก” จะได้โอกาสกลับมาแก้มือ “ป้อมเพชร” อีกครั้ง ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่านักสู้จอมล่าโบนัสรายนี้จะขนอาวุธมาจัดหนักจัดเต็มกว่าที่เคย เพื่อสะสางทุกบัญชีแค้นจากภาคแรก งานนี้รับประกันความเดือดปรอทแตก ชนิดที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วประเทศห้ามพลาดรับชมเด็ดขาด

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 68 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh