เรียกได้ว่ากำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง สำหรับคู่รักศิลปินชื่อดัง “แจ๊ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ซึ่งมีพยานรักด้วยกันและพร้อมที่จะให้กำเนิดลืมตาดูโลกในเดือนกรกฎาคมนี้ งานนี้ทำเอาคุณพ่อแจ๊คเห่อลูกอย่างมาก จนแฟนๆ นั้นแอบแซวความน่ารักของทั้งคู่กันเพียบ

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาโชว์ความน่ารัก โดยโพสต์คลิปวิดีโอที่พ่อแจ๊คได้คุยกับลูกชายในท้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปได้พูดว่า “เป็นเด็กดีของคุณแม่นะ ป๊ะป๊าชื่อแจ๊ค คุณแม่ชื่อ ใบหม่อน เหมือนรอยแตกลาย แต่เป็นรอยกางเกงใช่ไหม เป็นเด็กดีนะลูก รู้ไหม รักหนูนะ กรกฎาก็คลอดแล้ว เป็นเด็กดีของสังคมนะครับ ไม่ขายของโก่งราคา ไม่พูดคำหยาบนะครับ ไม่เกเร เป็นเด็กดีของสังคม ไม่ลักเล็กขโมยน้อย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดนะ ไม่เที่ยวผู้หญิงนะลูก ไม่เจ้าชู้ ห้ามเลยนะลูกนะ มันไม่ดี แบบอย่างแบบพ่อเนี่ยดีแล้ว” พร้อมกับแคปชั่นว่า “พ่อรักหนูนะครับคากิ @kaki.jmkk #คากิฟังพ่อนะลูก #เชื่อพ่อแล้วจะได้ดี”

งานนี้ทำเอาสาว “แจง ปุณณาสา” ภรรยาสุดสวยของ “แจ็ส ชวนชื่น” อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แบบสั้นๆได้ใจความว่า “บอกพ่อก๊อนนน” เพื่อนๆในวงการและชาวเน็ตได้เข้ามาแห่กดไลก์รัวๆ พร้อมทั้งชื่นชมโมเมนต์ความหวานของครอบครัวนี้กันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jackfanchan