เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 26 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พบศพผู้เสียชีวิตในป่าหญ้าริมร่องน้ำถนนทางหลวงชนบท ในพื้นที่หมู่ 12 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จึงพร้อมด้วย พฐ.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวน สภ.อู่ทอง แพทย์เวร รพ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยของสมาคมจิตอาสาดอกแก้ว เข้าไปตรวจสอบ

พบศพชายไทย นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำที่เกิดเหตุ บริเวณศีรษะเหลือเพียงกะโหลกศีรษะ ภายในกระเป๋าคาดเอวของศพ ทราบชื่อ นายประวิทย์ ชาติไทย อายุ 43 ปี ผู้ตายเป็นลูกจ้างโรงปุ๋ยแห่งหนึ่งใน ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง สภาพขึ้นอืด เบื้องต้นทางญาติผู้เสียชีวิตระบุว่า นายประวิทย์ ได้หายออกจากบ้านไป เมื่อ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา จนพบกลายเป็นศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำส่งไปนิติเวชเพื่อพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้นำผู้ต้องสงสัย 2 คน มาสอบสวน โดย 1 ใน 2 คน ให้การอ้างว่า มีคนทำร้าย นำร่างผู้ตายมาทิ้งโดยที่ยังไม่เสียชีวิต ส่วนอีกคนยังให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวน สอบสวน เพื่อสืบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไล่กล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป