กรณีเหตุพบศพ ชายนิรนามอายุประมาณ 35 ปี ถูกแทงคอ และตามร่างกายกว่า 10 แผล นอนตายจมกองเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน เหตุเกิดภายในห้องพักคอนโดฯ แห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผงะหนุ่มถูกกระหน่ำแทงดับสยอง หมอน-ผ้าห่มทับอำพรางศพหมกห้องคอนโดฯหรู

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่คอนโดฯ เป็นคอนโดฯ สูง 8 ชั้น ภายในห้องเกิดเหตุ ชั้น 6 พบเป็นห้องของนายไพศาล อายุ 54 ปี ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องเอง และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ช่วงเวลา 22.24 น. วันที่ 21 พ.ค. ผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาจอดในคอนโดฯ จากนั้นเดินขึ้นลิฟต์มาพร้อมกับชายต้องสงสัย และมีการพูดคุยกันในลิฟต์ ก่อนพากันเดินเข้าห้องไป

ต่อมาเวลาประมาณตี 1 ปรากฎภาพชายต้องสงสัยเดินลงลิฟต์มาเพียงคนเดียว โดยเดินไปเอาสิ่งของบางอย่างในรถของผู้เสียชีวิต ก่อนกลับเข้าห้อง และใช้เวลาอยู่ในห้องนานกว่า 4 ชม. กระทั่งช่วงเวลาตี 4 ชายต้องสงสัยเดินลงลิฟต์ พร้อมกระเป๋าผ้าสีเขียว เดินออกไปจากคอนโดฯ ดังกล่าว ซึ่งตำรวจได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานสำคัญและอยู่ระหว่างติดตามตัวชายต้องสงสัยมาสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

สอบถามนิติบุคคล กล่าวว่า ไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ เพราะส่วนใหญ่จะเจอกับเสียชีวิตคนเดียว เวลามาติดต่อนิติหรือมารับของ ไม่เคยพาผู้ติดตามมาด้วย ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้อง อยู่อาศัยที่คอนโดฯ นี้มาเกินกว่า 5 ปี ก่อนหน้านี้เคยมีลูกบ้านแจ้งว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน แต่พอขึ้นไปดูก็เงียบ เลยไม่สามารถระบุได้ว่าห้องไหน กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว