กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของพิธีกรดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กับสาวสวยข้างกายคนใหม่ มิเรียน อัคเซลการ์ด ที่นับวันยิ่งหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมสาวมิเรียนยังมาเป็นรอยยิ้มให้พีเค ทำเอาหลายคนโล่งใจจากประเด็นก่อนหน้านี้ที่หนุ่มพีเคเจอดราม่ามรสุมข่าวหลังเลิกรากับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มา แต่เพราะได้การดูแลจากมิเรียน เลยทำให้โอเคมากขึ้น

แต่ที่เป็นประเด็นล่าสุดคือหนุ่มพีเคไปคอมเมนต์ชมสาวโยเกิร์ตว่าสวย งานนี้ทำเอาหลายคนพากันสนใจหนักมาก ซึ่งล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง อรรถรส ได้ออกมาเผยคำสัมภาษณ์ของสาวมิเรียน โดยมีการเล่าว่า “มิเรียนยืนยัน จริงๆ แล้ว “พีเคไม่ใช่คนเจ้าชู้ เขาก็แค่เป็นผู้ชายที่ต้องการความรักเหมือนคนอื่น” ไม่เจ้าชู้ก็ได้ ฮิๆ โดยเมื่อวานมิเรียนก็ออกมาให้สัมฯ ประเด็นความสัมพันธ์กับพีเค เป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องสถานะ ตอนนี้ก็ดูแลกัน สำหรับสถานะในตอนนี้ ก็คือ คุยกัน อยู่ด้วยกันตลอด แต่มันมีเรื่องที่ต้องปรับตัวเข้ากัน มีหลายเรื่อง รวมถึงเรื่องลูกด้วย มันก็เหมือนคู่รักกัน แต่มันไม่ใช่นิยามที่เราโฟกัส”

“จริงๆ พี่พีเคเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก เราอยากให้ทุกคนเห็นมุมน่ารักของเขา ทำไมไม่มีคนเห็น พี่พีเคไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ เขาก็แค่เป็นผู้ชายที่ต้องการความรัก ความเอาใจใส่ จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่จริงจัง ถ้าวันนี้เขาอยู่กับเราแล้วมีความสุข เราก็โอเค แต่ถ้าวันหนึ่งเขาไปเจอใครที่เขาอยู่ด้วยแล้วมีความสุขเราก็ยินดี มิเรียนคิดว่าทุกคนมีทางเลือก และทุกคนก็ย่อมเลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง ส่วนที่เขาไปคอมเม้นท์โยเกิร์ตว่า สวย ก็เขาสวยจริงๆ คือ เขาอยู่ด้วยกันมานาน มันโอเคมากๆ ที่เขาจะยิ้มให้กับความทรงจำเก่าๆ คือถ้าเราอยากให้เขามีความสุขจริงๆ เขาจะไปคอมเมนต์ใครก็ได้ มันเป็นเรื่องของเขา งุ้ยช่วงความรักสุกงอม ก็เอาเป็นว่า เอาใจช่วยมิเรียนนะจ๊ะ ชอบในความชัดเจน”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้ทุกฝ่าย บ้างก็บอกว่า พีเคไม่เจ้าชู้จริงไหม, อยากเชื่อแต่พี่พีเคชมสาวอื่น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djpk