กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยเเละสร้างสรรค์ ร่วมกับ ช่องวัน31 เเละจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงาน “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” เพื่อสนับสนุนเเละส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการท่องเที่ยวชุมชน เชิงนิเวศ และเชิงวัฒนธรรม รวมทั้งผลักดัน Soft Power ของจังหวัดบุรีรัมย์ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งทางด้าน อาหาร การแสดง การเเต่งกาย ศิลปะการต่อสู้ ประเพณี เเละที่สำคัญร่วมเผยเเพร่วงดนตรี “กันตรึม” ให้เป็นที่รู้จัก ณ ปราสาทเมืองต่ำ จังหวัดบุรีรัมย์

​ภายในงาน ได้รับเกียรติจากนายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน และดร.ชำนาญ งามมณีอุดม รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ , คุณกรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสาร บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด รวมไปถึงผู้กำกับ ผู้เขียนบท และนักแสดงเข้าร่วมงาน

“มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” เป็นหนึ่งในฉาก Highlight ของละคร “มนต์รักกันตรึม” ผลงานผู้รับทุนประเภทเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำจากโบราณสถานที่มีชื่อเสียงอย่าง “ปราสาทเมืองต่ำ” งานนี้จึงถือว่าเป็นการสร้างเทศกาลเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ร่วมงานให้เหมือนอยู่บรรยากาศในละครจริง ๆ

สามารถติดตามรับชมละคร “มนต์รักกันตรึม” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.20 น. ทางช่องวัน31 เเละรับชมย้อนหลังได้ที่: https://youtube.com/playlist?list=PLXopbKxiivxrgn8WavEwRQ57BMFSkty_4&si=HwQj2gvtbOZs5aUp