เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 27 พ.ค. เมื่อเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรสระแก้ว จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok@promkdn ที่ได้ลงคลิปวิดีโอเรื่องราวแห่งความดีของคนมีน้ำใจ ที่ช่วยเหลือประชาชนในยามเดือดร้อน

โดยเจ้าของคลิประบุว่า “สภ.สระแก้ว ช่วยเหลือประชาชนรถเสีย ไม่แน่ใจว่าเข็นมาจากไหน แต่ดูเหนื่อยมากเลย แดดก็ร้อน ถึงร้านอย่างปลอดภัยแล้วนะครับ” ซึ่งตำรวจท่านนี้เมื่อพบเห็นคุณลุงเข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่คนเดียว จึงรีบเข้าไปช่วยเข็นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งถึงอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ ตำรวจหนุ่มท่านนี้ก็หยิบน้ำให้คุณลุงทานอย่างชื่นใจ

นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังระบุแคปชั่นในคลิปว่า “ระหว่างขับรถออกตรวจพบเห็นประชาชนรถเสีย ทีแรกเราถามเขา เขาก็ตอบอีกประโยคหนึ่ง ก็ งงๆ พอถึงร้านเราถึงได้ทราบว่า เขาบอกผมหูพิการไม่ได้ยิน แต่ยังไงขอบคุณตำรวจมากนะครับที่ช่วยผม ให้คุณลุงนั่งรถ เดี๋ยวผมเข็นให้เอง กว่าลุงจะเข้าใจเราต้องตบเบาะให้”

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างชื่นชมตำรวจนายนี้ “น้ำใจงามจริงๆ, น่าชื่นชมมากๆค่ะ, ตำรวจของประชาชน, ใจฟู ดูไปยิ้มไป” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจากTiktok : @promkdn
คลิกเพื่อชมวิดีโอ