ถูกสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสวย โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ล่าสุดหลังออกมายอมรับว่าได้แยกทางกับอดีตสามี พีเค ปิยะวัฒน์ ไปแล้ว ก็ดูหลายคนสนใจเรื่องราวของเธอและหนุ่มพีเคเป็นพิเศษ เรียกว่าขยับตัวไปทางไหนก็ถูกสนใจและติดตามพูดถึงตลอด ล่าสุดหนุ่มพีเคเปิดตัวสาวคนสนิท มิเรียน อัคเซลการ์ด ก็ยิ่งทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก พร้อมอยากรู้ว่ารักของสาวโยเกิร์ตและพีเคนั้นมีแววลุ้นรีเทิร์นไหม เพราะล่าสุดหนุ่มพีเคมาหยอดสาวโยเกิร์ตในโซเชียลด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาวโยเกิร์ตออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในงาน Romrawin Clinic เปิดตัว Oligio เครื่องมือยกกระชับใบหน้า โดยเธอเล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ว่า “ตอนนี้โสดๆ สวยๆ อย่างที่บอกตอนนี้ก็ไม่ได้เปิดและก็ไม่ได้ปิด จะมาก็มา แต่ว่าเราอยากเอ็นจอยความโสดหน่อยเพราะว่าไม่ได้โสดมานาน ไม่ได้โสดมาหลายปี ไม่ได้พราว ไม่ได้พรีเซ็นต์อะไร อย่างที่บอกนานๆ ไม่ได้มีโอกาสแบบนี้มาสักพักแล้ว ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ใช้ชีวิตช่วงโสด หลายๆ คนก็อาจจะโหยหาสิ่งนี้ ยอมรับว่ามันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง อยากทำอะไรก็ไม่ต้องรีบกลับบ้าน (ยิ้ม) โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกว่ารีบกลับบ้านบ้างก็ได้ มูฟออนอะใช่ แต่ว่าค่อยๆ ก้าว ก้าวด้วยความมั่นคง”

เรื่องอดีตสามีมูฟออนเปิดตัวสาวใหม่ เอาจริงๆ จากหัวใจเลยคือรู้สึกดีใจกับเขาด้วย ดีใจกับเขาจริงๆ ถ้าเขามีคนเข้ามาดูแลทำให้เขามีความสุข เพราะตั้งแต่เลิกกัน บอกกับเขาตลอดว่าเราก็ยังหวังดีกับเขา อยากให้เขาผ่านชีวิตช่วงที่เขาอาจจะรู้สึกว่าไม่มีความสุข เศร้า หรือทุกข์ ฉะนั้นเราก็เลยดีใจถ้ามันมีใครที่เข้ามาแล้วทำให้เขาสามารถก้าวข้ามชีวิตช่วงนั้นของเขาไปได้ ถามว่าคุยกันไหม ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ แต่ว่าถ้าคุยก็จะเป็นเรื่องธุระ เรื่องน้องหมา อะไรประมาณนี้ค่ะ”

โยเกิร์ต เผยว่า “เรื่องพี่เขาห่วงไหม จริงๆ โยห่วงเขาน้อยลงมากกว่า รู้สึกว่าคนที่เขาโอเคอยู่ดูแลเขา เรียกว่าไม่ต้องห่วงเขาแล้วละกัน ห่วงตัวเองดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าทุกวันนี้เวลาเห็นข่าวของพี่พีเคยังมีความรู้สึกอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองไหม เอาจริงๆ มันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่มันกระทบกับความรู้สึกเราบ้าง แต่โดยมวลรวมทั้งหมดอย่างที่บอกว่าดีใจกับเขาด้วย ถ้าเขาได้เจอความสุขของเขา ที่เขามาคอมเมนต์เฟซบุ๊กว่า Beautiful เห็นค่ะ (ยิ้ม) ยอมรับว่าตกใจนิดหนึ่งเพราะว่าไม่ได้เห็นเขาคอมเมนต์นานแล้ว ส่วนที่เราไม่ได้ตอบคอมเมนต์กลับก็เพราะคิดว่าไม่ตอบดีกว่า ที่คนบอกว่าดาวย้ายแล้วชีวิตปังไม่ค่อยได้มีความรู้เรื่องพวกนี้ ได้ยินได้ฟังบ้างจากคนใกล้ตัว แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น สุดท้ายแล้วถามว่าเชื่อเรื่องอะไร โยเชื่อเรื่องคิดดีพูดดีทำดีมันก็จะส่งผลให้สิ่งดีๆ มาหาเรา เรื่องแฟนตอนนี้ อยากมีแฟน (ยิ้ม) แต่อย่างที่บอกว่าไม่ได้รีบ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ โชคชะตาจะพัดเนื้อคู่ให้มาหาเราวันไหนก็วันนั้นแหละ บอกเลยว่าตอนนี้ไม่มีคนเข้ามาจีบเลย แต่ถ้าถามว่าขอเป็นคนใหม่ ไม่ยูเทิร์นกลับไปใช่ไหม ก็ข้างหลังคืออะไรคะ (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yoghurt_nattasha