ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักในย่านหลักสี่ทุกผู้ทุกนาม อิชั้น “เสี่ยวเฟย” ผู้ย้ายบ้านมาอาศัยชายคาสีบานเย็นขอทักทายทุกท่านค่า ขอคำนับและทำความรู้จักนะคะหวังว่าทุกท่านจะให้ความเมตตาและรับอิชั้นไว้ในอ้อมอกอ้อมใจนะคะ รับรอง รับแล้วไม่ผิดหวังเพราะอิชั้น สวย เซ็กซี่ ขี้เล่น และเป็นกันเองมากๆค่า

ป่ะค่ะ ทุกท่านเข้าเรื่องกันสักนิดเพราะอิชั้นน่ะค่ะเกาะติดวงการบันเทิงมาพักใหญ่แล้วและผจญกับดาราดาราเท ผจก.หรือผู้จัดการกันไม่เว้นแต่ละวัน ทำเอาสัปดาห์นี้ของอิชั้นร้อนแรงไม่เบา เริ่มกันตั้งแต่สาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก่อนเลยที่ออกมาประกาศเท ผจก.สาวสวยที่ดูแลกันมานาน และไม่ได้เทแค่งานของเธอแต่เทหมดเกลี้ยงในบ้านดีนเลย ทำเอาคนเอ๊ะอ๊ะกันใหญ่ แต่ยังไม่ได้ลงลึก แค่คิดว่าไม่ดอเคกันแค่นั้น

แต่ที่ร้อนแรงกว่าคือสาวสวยเพื่อนสนิทอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่มี ผจก.คนเดียวกับลีเดียก็ออกมาเทคนนี้อีก ทำเอาน่าสนใจแหละ และพากันหาคำตอบหนักมากว่าเพราะอะไร ต่อมาเป็นคิวของสาว แอริณ ยุกตะทัต ที่ออกมาประกาศเท ผจก.คนนี้อีก ทำให้หลายคนฟันธงแล้วว่าแซ่บแน่ปมนี้ ที่สำคัญคนอยากรู้กันทั้งประเทศว่า ผจก.คนนี้ทำอะไรกันแน่ ทำไมดาราเลยมาเทกระหน่ำวงการขนาดนี้

งานนี้มันยังไม่จบค่ะทุกคน เพราะสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา ก็ออกมาประกาศเท ผจก.คนนี้ตามมาติดๆ ทำเอาหลายคนตกใจกันอีก และต้องมอนีเตอร์กันอย่างมากมายว่าถึงเวลาของ “ยุคมืด”ของ ผจก.ดาราแล้วหรือไม่ ทำไมดาราถึงชิ่งขนาดนี้

ต่อมามันยังไม่จบเพราะดันมีอีกฟากที่เคยเป็น ผจก.เก่าของหนุ่ม แมทธิว ดีน ที่เป็นอดีตคนดูแลมาก่อน ผจก.คนปัจจุบันที่ถูกสาวลิเดียปลด ซึ่งมีคดีแจ้งความปมล่วงละเมิดทางเพศอีก ทำคนสงสัยหนักมากว่าปมเดียวกันไหม ทำไม ผจก.สองฝั่งถึงถูกดราม่าและเทแบบน่าใจหายขนาดนี้

จริงๆหลายคนพากันสับสนหนักมากว่าเพราะอะไร บางคนเดาไปเรื่องเงิน เรื่องผลประโยชน์ แต่บางคนก็โยงดราม่าต่างๆ แต่ไม่มีใครรู้แน่นอนเพราะขนาดสาวพลอย ยังไม่กล้าบอกเลยหลังไปออกอีเวนท์ล่าสุดกับเรื่องนี้ แต่บอกอ้อมๆเบาๆว่าขอเคลียร์ภายในก่อนและเสียใจจริงๆ งานนี้คนเลยพากันตกใจและสนใจยกใหญ่ แต่ก็นะ เรื่องของดาราและ ผจก.ก็เป็นของคู่กัน บางคนได้ดีเพราะ ผจก.หางานเก่งก็รวยกันไป แบ่งเงินกันไป แต่คนที่ได้ ผจก.ไม่ดีก็โดนดอง ไม่มีงาน สักพักพอทนไม่ไหว ก็โบกมือลา ซึ่งก็มีทั้งลากันดีและไม่ดี ก็อยู่ที่เคสๆไป

แต่ก็อย่างที่บอกตอนแรกที่ทำงานด้วยกันรักกันมันก็โมเมนต์ของเพื่อนพ้องครอบครัวแหละ แต่พอวันนึงมันเป็นพาร์ตของการทำงาน ก็ต้องเตรียมใจไว้ว่า “เรื่องธุรกิจ” มันก็ไม่เข้าใครออกใคร วิธีการทำงานของทุกคนอาจจะไม่ตรงกัน ก็เอาเป็นว่าทนแล้วไม่ไหว หรือไม่ชอบก็โบกมือลาไป ถ้าทำแล้วชอบก็ทำกันต่อ แค่นั้น ที่สำคัญเรื่องหลังบ้าน จัดการหลังบ้านไปก่อนดีกว่า อย่าให้มันล้นออกมาหน้าบ้านแล้วสาดน้ำลายกันเลยมันดูไม่ดีเปล่า ๆเตือนไว้ให้คิด และยังรอเผือกเสมอค่า เผื่อใครอยากให้มันล้นออกมาหน้าบ้านจะได้ช่วยกันขยายความแซ่บ ว่ะฮะฮ่า

เสี่ยวเฟย” บายค่า