กลายเป็นกระแสดังที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เมื่อนักร้องศิลปินดาราดัง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” “พลอย เฌอมาลย์” และ “แอริน ยุกตะทัต” ที่ได้ประกาศปลดผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันกลางโซเชียลตามมาติดๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

“พลอย-ลีเดีย” เทผู้จัดการ เพจดังแฉต่อจะมีคนออกมาเทอีกเรื่อยๆคอยดู!

“แอริน”ปลด ผจก.คนเดียวกับ “พลอย-ลีเดีย”ทำหลายคนวิจารณ์สนั่น!

ล่าสุดดาราวัยรุ่นชื่อดัง “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” และ “พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์” ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของผู้จัดการส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพื่อความสะดวกในการทำงาน สามารถติดต่องาน แพรวา และ พลัสเตอร์ โดยตรงได้ที่ @bbpearplus (มี @ ค่ะ) ยินดีรับทุกงานค่า #แพรพลัส ไม่อ่อมค่า เอเนอจี้ บู๊สบู๊สบู๊ส” พร้อมแคปชั่น “FYI นะค่าพี่ๆ ตามที่แจ้งเลยค่า”

งานนี้ ทำเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องที่น่าสงสัยถึงสาเหตุของประเด็นดังกล่าว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ชาวเน็ตและเพื่อนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งส่งสติกเกอร์อิโมติคอนรูปหัวใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ บูสสสสแรงๆ เลยจ้าแม่ อย่าได้อ่อม งานปังๆ ไปเลยต่อจากนี้, คู่แท้ คู่ชีวิตมาก สองคนนี้ #แพรพลัส อย่าทิ้งกันนะ, รักแพรวานะคะ, ผจก.คนเดียวกันทั้งหมดเลยไหมคะ เป็นต้น ซึ่งทำเอาหลายๆ คนจับตาประเด็นดังกล่าว ว่าดาราศิลปินดังท่านใดจะออกมายุติบทบาทผู้จัดการคนนี้รายต่อไป…

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nichaphatc,plustor