เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต้องจับตามอง เพราะเนื่องจากก่อนหน้านี้นักร้องชื่อดัง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ได้ออกมายุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวของทั้งครอบครัว ต่อมาทางด้านดาราสาวชื่อดัง “พลอย เฌอมาลย์” ก็ออกมายุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นคนเดียวกัน พร้อมทั้งยังโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “I am heartbroken to have to make this decision. But I have to do this” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า “อกหักที่ต้องตัดสินใจแบบนี้ แต่ฉันต้องทําแบบนี้” ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามและให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ล่าสุดทางเพจดัง “เจ๊มอย108 V1” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับประเด็นที่สาวพลอยได้ออกมาโพสต์ยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “มัมเทผจก.ส่วนตัว คนเดียวกับครอบครัวดีนนั่นแหละคุณผู้โช้มมมม และเดี๋ยวจะมีออกมา เท อีกเรื่อยๆ ตามกันมาติดๆ เทกันเรื่องอะไรน้า กูไม่รู้!! รู้แค่ว่าโทรไปหา ผจก.สายแทบไหม้แล้ว แต่เขาไม่รับทอสัพเลย.. แง้!!”

งานนี้ หลังจากได้โพสต์เผยแพร่ออกไปแล้ว ทำเอาชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ หาข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวันก่อนเพื่อนภรรยาที่สามีพาไปเที่ยวด้วยทุกที่ตลอดนะ, ดีนะลูกเราก็อตกับริชชี่ออกมาแรกๆ เลย, ช่วยขุดเผือกเร็วๆ หน่อยค่าาา เป็นต้น ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันจับตารอดูต่อไปว่าดาราศิลปินท่านไหนจะออกมายุติบทบาทผู้จัดการคนนี้อีกบ้าง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lydiasarunrat, chermarn