เรียกได้ว่าเป็นไอดอลสาวสุดฮอต ดีกรียืนหนึ่งเรื่องความงาม สำหรับ “หญิงแย้ นนทพร” ซึ่งตอนนี้ได้ทำคลิปคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะรีวิวของกิน บอกเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์หญิงแย้ และอื่นๆ งานนี้แฟนๆ สังเกตว่าขาของหญิงแย้นั้นดูเรียว ยาว เล็ก จึงทำให้หลายๆคนต่างพากันคอมเมนต์ขอเคล็ดลับดูแลขาฉบับหญิงแย้นั้นอย่างมากมาย

งานนี้ตามคำขอ ล่าสุดหญิงแย้ ได้ออกมาทำคลิปบอกเคล็ดลับขาเล็กแบบหมดเปลือก โดยการโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิประบุว่า “มีคนถามเรื่องแย้ขาเล็กเยอะมาแก ขอสรุปตรงๆ หนึ่งเป็นเรื่องของกรรมพันธุ์ สองก็คือแย้คือดูดไขมันที่เกาหลีแล้ว ดูดรอบขาดูดยันใต้ก้น สามคือแย้คุมอาหาร กินโปรตีนกับผักเป็นหลัก สุดท้ายคือออกกำลังกาย แต่อันนี้ขอแชร์เลยนะ ดูดไขมันไม่ใช่เป็นทางออกที่ดีที่สุด มันไม่ยั่งยืนเท่ากับการที่เราปรับพฤติกรรมการกิน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เอาไว้ถ้ามีเวลาจะมาทำคลิปรีวิวยาวๆ แต่ดูดไขมันไม่ใช่เรื่องแย่นะ ยิ่งถ้าเราออกกำลังกายจนฟิต คุมอาหารจนไขมันเหลือน้อยมากแล้วจริงๆ แต่ก็ยังมีส่วนเกินบางจุดที่มันเอาออกไม่ได้ นั่นแหละแย้สนับสนุนเลย เชิญดูดจ้า”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทำให้ชาวเน็ตและเพื่อนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสอบถามประเด็นดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิ ดูดที่ไหน ไทยรึเกาหลี, เล็กมากกก, สวยมากค่ะ, เธอมันเริ่ด, ขาเล็กเท่าแขนหนู เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yae_uunws