เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับไฮโซหนุ่มสุดหล่ออย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และ “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” นักแสดงสาวหน้าหวาน แม้ในตอนแรกเส้นทางรักของทั้งคู่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะได้ความรักจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม แถมสาวมายด์ ยังกลายเป็นคนที่ทำให้หลายๆ คนได้เห็นมุมใหม่ของหนุ่มสงกรานต์ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ ชัดจนชาวเน็ตคาดไม่ถึงว่าสงกรานต์จะมีโหมดน่ารักแบบนี้ได้

ล่าสุด ทั้งคู่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ โดยหนุ่มสงกรานต์ยอมรับว่า กลายเป็นคนพูดเก่งขึ้นเพราะสาวมายด์ และเล่าถึงเรื่องอื่นๆ อีกว่า

“ที่ผมพูดเก่งขึ้นเพราะซึบซับจากน้อง เขาก็ไลฟ์ทุกวัน แล้วก็ลากผมมาไลฟ์ด้วย วันไหนผมไม่ขึ้นไลฟ์ เขาก็จะงอนตุ๊บป่อง ก็เลยไลฟ์ไปก็ได้ ทำไปทำมาก็สนุกดี เพลินดี ไลฟ์ปุ๊บแล้วมันมีเพื่อนๆ มาคอมเมนต์มาแซวมาอะไรอย่างนี้ มันก็ฮาดี พอหลังๆ ไปข้างนอกเจอเพื่อน เพื่อนก็แซว มันก็สนุกดี มีเรื่องให้คุยกับเพื่อนมากขึ้น มันก็สนุกๆ ไม่ได้หวือหวา แต่ก็เอ็นจอยตอนกลางคืนใช้เวลา 2-3 ชั่วโมง 3 ทุ่มเนี่ย เราก็มานั่งไลฟ์นั่งเล่น นั่งคุยกับคนดูอะไรอย่างนี้ ผมเคยเล่นละครเวที ตอนนั้นยากมาก มีบทแต่ผมไม่พูด แล้วต้องเล่นกับหมา มีคนมาชมว่า คุณนี่เล่นสู้หมาไม่ได้เลย”

มายด์ เผยว่า “มายด์ไม่รู้ว่าเรียกว่า ถอดเขี้ยวถอดเล็บหรือเปล่า จริงๆ พี่กรานต์เขา อาจจะซึมซับความเป็นตัวมายด์ไหม ไม่รู้ มีแต่คนบอกมายด์ว่าเมื่อก่อนพี่สงกรานต์จะไม่ค่อยพูด แต่ถ้าแอบดูไลฟ์จะเห็นว่าตอนนี้พี่สงกรานต์พูดเก่ง บางทีหลังๆ มานี้ มายด์ไม่ได้พูด เราก็เริ่มอยากทำธุรกิจ ลองมาไลฟ์ขายของดูไหม มายด์เป็นคนเน้นพูดเร็ว พูดขาย แต่พี่สงกรานต์ก็จะมีมุกอะไรของเขาสักอย่าง ที่ทำให้คนเห็นแล้วเอ็นดูอยากซื้อ คนเลยจำภาพได้ แล้วก็มีคอนเทนต์พาไปกินบ้าง พี่สงกรานต์เป็นคนคิดคอนเทนต์เก่งมาก คิดเก่งกว่ามายด์อีก เหมือนเราเป็นคนที่พูดไปเรื่อยๆ แต่พี่สงกรานต์เขาเป็นคนที่มีการวางซีนในหัว หรือร้านเด็ดส่วนใหญ่ พี่สงกรานต์เขาจะเป็นคนแนะนำ เขาจะเป็นสายทานสตรีทฟู้ดมากกว่า อย่างคอนเทนต์ลาบูบู้ พี่สงกรานต์เป็นคนคิด ตอนแรกจะให้มายด์ใส่คนเดียว แต่มัน 300 เลยสั่งมา 2 ชุด ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ จริงๆ เราอยู่แบบนี้กันมานานแล้ว แต่เหมือนคนชอบดูคอนเทนต์คู่กัน ตื่นมาเราก็จะคุยกัน เพราะว่าคอนเทนต์มันต้องทำตลอด”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม songkarn_tae / mind_napasasi