เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เขต อ.เมือง จ.พิษณุโลก เกิดฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานกว่าชั่วโมง ส่งผลให้วิทยาลัยเทคนิคพิษณุโลก มีน้ำไหลบ่าจากหลังคาอย่างรุนแรง ไม่นานระดับน้ำในพื้นที่รอบวิทยาลัยเกิดน้ำท่วมขังสูง นักเรียนนักศึกษา ต่างลงมาย้ายรถจักรยานยนต์ออกจากพื้นที่ขึ้นที่สูงแต่ก็ไม่พ้น เนื่องจากปริมาณฝนที่ตกหนักทำให้น้ำท่วมขังรอบบริเวณ

นอกจากนี้ฝนที่ตกหนักยังส่งผลให้ถนนในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก อาทิ ถนนสนามบิน ถนนบรมไตรโลกนารถ  ถนนเอกาทศรถ ถนนขุนพิเรนทรเทพ  ถนนท้ายโรงพยาบาลพุทธชินราช ถนนพระองค์ดำ  มีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-40  เซนติเมตร รถเล็กยังสามารถสัญจรไปมาได้ แต่ส่งผลให้การจราจรติดขัด มีรถจักรยานยนต์ดับหลายคัน ขณะที่ชาวบ้านบ่นว่า สาเหตุเนื่องจากท่อระบายน้ำอุดตันและการทำถนนใหม่ทำให้ช่องระบายน้ำเล็กลง ทำให้น้ำระบายไม่ทัน ทำให้น้ำท่วมขังนานกว่า 2 ชั่วโมงแล้วยังไม่ลดลง นอกจากนี้หลายจุดพบว่าน้ำท่วมภายในบริเวณร้านค้าและบ้านพักอาศัยด้วย

นอกจากนี้ถนนขุนพิเรนทรเทพ เป็นอีกจุดที่มีน้ำท่วมขังสูง และเป็นจุดที่ประชาชนจำเป็นต้องผ่านเพื่อไปยังโรงพยาบาลพิษณุเวช  โรงเรียนโรจน์วิทย์และโรงพยาบาลพุทธชินราช ทำให้มีการเดินทางฝ่าน้ำท่วมเข้าไปในเส้นดังกล่าว แม้ว่าจะมีป้ายกั้นห้ามใช้เส้นทางเนื่องจากมีน้ำท่วมสูงแล้วก็ตาม  ขณะที่บรรดาประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลเจอปัญหาน้ำท่วมขังถนนและลานจอดรถ ทำให้ต้องทิ้งรถไว้ก่อนรอจนกว่าระดับน้ำจะลดลงสามารถนำรถออกมาจากลานจอดได้.