ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวการเลิกราของคู่รักคนดังอย่าง “อาไท กลมกิ๊ก” และ “น้ำเพชร อิสรีย์” หลังจากที่แฟนๆ สงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยลงรูปคู่ พร้อมกับทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน จึงทำให้เกิดคำถามจากแฟนๆ ว่า หรือทั้งคู่จะเลิกกัน ก่อนที่ อาไท จะออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ซึ่งสาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตที่ไม่ค่อยตรงกัน ทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้ ท่ามกลางกำลังใจแฟนคลับที่ส่งให้กันอย่างมากนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” รุ่นพี่คนสนิทของน้ำเพชร ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า “เพิ่งรู้เมื่อคืน เห็นสตอรี่เศร้าๆ เราก็ถามว่าเป็นไร เขาบอกทะเลาะกัน แต่ว่าดีเทลไม่ได้ลงลึก เพราะว่าเขาน่าจะนอยด์ๆ กันอยู่หรือใดๆ เราไม่ได้ลงลึกขนาดนั้น ก่อนหน้านี้น้องไม่ได้มาปรึกษาเรื่องความรักนะ จริงๆ เอมว่าน่าจะคนสองคนเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าจริงๆ ถ้าเราทะเลาะกับแฟน เราไปเล่าให้เพื่อนฟัง เราก็จะเล่าอีกอย่างหนึ่ง เรากับแฟนก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็สู้ๆ ไม่เป็นไร ดีกันได้ ทะเลาะกันได้ แล้วแต่เลย เราก็ให้กำลังใจ สู้ๆ มึง เรื่องปกติ เอมว่านะ

ถ้าถามว่าเลิกกันจริงมั้ย อันนี้ไม่รู้เลย เห็นว่าสตอรี่เป็นแบบนั้น แล้วก็เมื่อเช้าข่าวขึ้น ก็เลยยังไม่ได้ทักไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น (หลายคนมองเป็นการสร้างกระแส เพราะน้ำเพชรจะลงประกวด MUT?) เหรอ ไม่รู้เลย ไม่รู้จริงๆ กระแสเหรอ ไม่ได้พูดแบบปัดป้องใดๆ รู้สึกว่าถ้าเลิกก็คงจะเลิกมั้ง แต่ถ้าไม่เลิกก็คงจะไม่เลิก เธอ 3 วัน อย่าเพิ่ง ใจเย็นๆ เขาโพสต์เมื่อคืนใช่ปะ ยังไม่ครบ 24 ชั่วโมงเลย ใจเย็นๆ ทุกคนใจเย็นๆ ยังไม่ต้องรีบ ยังไม่ต้องรีโพสต์ แชร์โพสต์อะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวมันจะเขิน (ยิ้ม) เราก็แค่ให้กำลังใจ เอาชัวร์ๆ ให้มาเคาะประตู แม่ ร้องไห้มา เดี๋ยวค่อยมาจะเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไร ถามว่าน้องเฮิร์ตหนักมั้ย ไม่ได้คุยขนาดนั้นเลย เวลาใครมีปัญหา เอมจะไม่ได้ทักไปแบบ เล่าซิหรืออะไร ก็บอกสู้ๆ มึง แค่นั้นเลย (ได้ให้คำปรึกษาน้องมั้ย?) ของตัวเองยังทะเลาะกันอยู่เลย ไม่กล้าให้คำปรึกษาใครเลย ก็เดี๋ยวรอ 3 วัน 7 วัน เพิ่มอีกหน่อย (หัวเราะ)”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Witthawat Rattanaboonbaramee