เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 67 พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามนำตัววัยรุ่นมาได้ 6 คน และทยอยนำตัวมาดำเนินคดีอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชน ว่าตั้งแต่ช่วงวันที่ 11 พ.ค. 67 มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ตั้งแก๊งมั่วสุมกันประมาณ 10-15  คน ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน จนไม่ได้หลับได้นอน จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กลิ่นบุบผา รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.วัชระ เลียบสูงเนิน สว.สืบสวน นำตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นไหวตัวพากันหลบหนีไปก่อน

จนต่อมาในช่วงเวลา 02.30 น. วันที่ 19 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองอีกกลุ่ม ได้มาทำร้ายวัยรุ่นกลุ่มนี้  จึงได้มีการท้าทายกันทางเฟซบุ๊ก ให้ออกมาเจอกันที่บริเวณถนนมิตรภาพ สายเก่า หน้าตลาดสดมิตรภาพ หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง เมื่อทั้ง 2 ฝ่ายเจอกันอยู่คนละฝั่งถนน ก็ยกพวก พร้อมอาวุธ มีด ปืน ปาประทัดยักษ์ เสียงดังสนั่นกลางดึก พร้อมไล่ฟาดฟันกัน จนทำให้ชาวบ้านบริเวณนั้นตกใจออกมาดู พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายได้แยกย้ายกันหนี

พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง กล่าวต่อว่า วันนี้ชุดสืบสวนได้แกะรอยตามรวบวัยรุ่นกวนเมือง มาได้จำนวน 6 คน  อายุตั้งแต่ 14-17 ปี ได้พร้อมอาวุธมีด ปืนบีบีกัน สิ่งเทียมอาวุธปืน พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ปากช่อง พร้อมได้สืบทราบวัยรุ่นที่เหลือ และแจ้งไปยังผู้ปกครอง ให้นำตัวมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าวันนี้น่าจะนำตัววัยรุ่นมาอีกประมาณ 3-4 คน เพิ่มเติม เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมผู้ปกครอง

พ.ต.อ.วีรพล ระเบียบโพธิ์ ผกก.สภ.ปากช่อง ได้ฝากเตือนลูกหลานวัยรุ่น อย่าไปเลียนแบบในทางที่ไม่ดี เพราะพื้นที่ปากช่อง ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน นอกจากตนเองจะต้องรับโทษ ผู้ปกครองพ่อแม่ต้องมารับผิดตาม.