อาวดี้ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ “ออดี้” เสริมความแข็งแกร่งกับการก้าวเข้าสู่ยุคยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ตอกย้ำจุดยืนด้านบริการหลังการขายคุณภาพพรีเมียม ยกระดับการบริการครบวงจร ทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญมากประสบการณ์ พร้อมอัปเกรดลุคใหม่ตาม คอนเซปต์ “Audi Progressive Retail” ขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าครบวงจร ครอบคลุมทั้งส่วนขายและการบริการหลังการขาย พร้อมแล้วกับศูนย์บริการ Technical & EV Battery Repair Center เพื่อรองรับรถไฟฟ้าเต็มขั้น

สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โชว์รูมแห่งแรกของ อาวดี้ ประเทศไทย และถือเป็นศูนย์บริการซ่อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าแห่งแรกในไทย ในการให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับแบตเตอรี่แรงดันสูง เทคโนโลยีรถไฟฟ้าและการซ่อมบำรุง พร้อมด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ และผ่านการอบรมอย่างต่อเนื่องด้านเทคนิคของรถไฟฟ้ามากกว่า 3 ปี พร้อม High Voltage Expert ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดตามมาตรฐาน AUDI AG ประจำการที่สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และ High Voltage Technician ซึ่งสามารถทำการบำรุงรักษาตามระยะทางสำหรับรถไฟฟ้า

อาวดี้ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิดใหม่ “Audi Progressive Retail” สามารถเลือกชมและทดลองขับรถยนต์ออดี้ได้ครบทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า 100% รถ High Performance ตระกูล RS ด้านบริการหลังการขายมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการ พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร มีศักยภาพในการให้บริการมากถึง 780 งานซ่อมต่อเดือน โดยมีช่องซ่อมทั้งหมด 18 ช่อง โดยแบ่งเป็นช่องซ่อมรถยนต์สันดาป 15 ช่อง รถไฟฟ้า 3 ช่อง ทั้งยังมีช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการรองรับมาตรฐาน AUDI AG ให้บริการถึง 21 คน

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเข้าตรวจเช็กสภาพรถ 40 รายการ ฟรี ร่วมกับ Certified Technician และ Certified Product Support เรียนรู้ถึงขั้นตอนการตรวจเช็กรถและวิธีการดูแลรักษารถ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แคมเปญจะจัดขึ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2567 ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของ Audi Service Clinic ได้ทางเพจ Audi Thailand