อบอุ่นหัวใจจริง ๆ เมื่อ 2 สาวอย่าง “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์ ใจซ่อนรัก ทางช่อง 3 พร้อมแฟนคลับกว่า 500 คนร่วมงาน Happy LingOrm Day ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั้งการทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็ก ๆ พร้อมมอบเงินบริจาคยอดจากออนไลน์จำนวน 211,711 บาท และยอดสมทบจากวันจัดกิจกรรม 25,819 บาท รวมเป็นเงิน 237,530 บาทให้แก่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี นับเป็นการฉลองวันเกิดที่อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เริ่มด้วยการจัดเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟน ๆ ด้วยการโชว์ร้องเพลง “แฟนผมน่ารัก” เพิ่มโมเมนต์สุดพิเศษฟินกับความน่ารักของทั้งคู่ จากนั้นมาสนุกกันต่อด้วยการชวนแฟน ๆ มาเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็น เกมโยนบอลลงตะกร้า, เกมคีบลูกปิงปองใส่โหล, เกมใบ้คำ, เกมรู้จักกันดี ที่ให้แฟน ๆ มาตอบคำถามพิสูจน์กันว่าคุณรู้จักหลิงหลิงและออมดีแค่ไหน และอีกเซอร์ไพร้ส์ที่ทำเอาทั้งสองคนใจฟู เมื่อแฟนคลับเปิด VTR เรียงร้อยเรื่องราวกว่าจะมาเป็นหลิงออมในวันนี้ ทั้งคู่ถึงกับน้ำตาปริ่ม ปิดท้ายด้วยทุกคนในงานช่วยกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์และเป่าเค้กไปพร้อม ๆ กัน

หลิงหลิง ได้พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า “อยากจะขอบคุณมาก ๆ ที่เป็นกำลังใจให้เราไม่ว่าจะอยู่ตรงนี้หรืออยู่ทางบ้านก็ตาม เรารับรู้ถึงความรักและกำลังใจของทุกคนที่มอบให้ ขอบคุณมาก ๆ ขอให้อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ขอให้พวกคุณชื่นชอบผลงานของเราที่ตั้งใจมอบให้ และก็มีความสุขไปกับเรา สัญญาว่าจะมอบความสุขและก็ความรักให้พวกคุณตลอดไปค่ะ” ทางด้าน “ออม กรณ์นภัส” เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า “ออมก็ไม่ต่างอะไรกับพี่หลิงหลิงเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มา เรามีคำถามเยอะเหมือนกัน คุณจะร้อนมั้ยจะเหนื่อยมั้ย แต่สุดท้ายการที่เราได้มาเจอกันก็คือ เราดีใจที่เราอาจจะเป็นเสียงหัวเราะเป็นความสุขให้คุณไม่มากก็น้อย ดีใจที่เราได้มารู้จักกัน อยากให้ทุกคนคอยติดตามพวกเราแบบนี้ตลอดไป และหวังว่าบ้านของเราจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะคะ” ปิดท้ายงานด้วยที่สุดของความเซอร์ไพร้ส์หลิงหลิง-ออมกำลังจะมี 1st Fan Meeting แล้ว 23 มิถุนายน นี้พบกัน และแฟน ๆ ทุกคนเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม ไม่นานเกินรอซีรีส์เร็ว ๆ นี้ได้ชมบนหน้าจอช่อง 3 อย่างแน่นอนจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews