เรียกได้ว่ามีการบ้านให้เหล่าชาวเน็ตขาเมาท์สายเผือกได้ทำงานกันอีกแล้ว ภายหลังจากเพจดัง “เพจเจ๊มอย108 V1” ได้ออกมาชวนจับตาความสัมพันธ์ของคู่รักดาราคู่หนึ่ง ที่ช่วงนี้มักจะไม่ค่อยมีโมเมนต์กันเลย แถมยังมีคนเมาท์ด้วยว่า ลับหลังฝ่ายชายแอบไปเที่ยวผู้หญิงอื่นด้วย โดยเพจเจ๊มอย108 V1 ได้ระบุแคปชั่นว่า “เมื่ออินึงสงสัยความสัมพันธ์คู่รักดาราคู่นึง!!

อินึง: ถ้าเรามีแฟน แต่ส่วนมากแฟนไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับเรา แต่ไปกับผู้หญิงอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิท สนิทกันมาก มันแปลกมั้ยวะ? เห็นผู้ที่ไหน เห็นผู้หญิงคนนี้ที่นั่น แล้วผู้หญิงอันฟอลดาราสาวด้วยนะ

กู: ไม่แปลกนี่.. บางทีดาราอาจไม่ว่าง ทำแต่งาน อาจไม่มีเวลา แฟนเรามีเพื่อนสนิทเป็นชะนีได้นะ แต่แฟนที่ดี ต่อให้สนิทแค่ไหน ก็แค่ต้องวางตัวดี อย่าใกล้ชิดเพื่อนผู้หญิงมาก นั่นคือการให้เกียรติแฟนเราทั้งต่อหน้าและลับหลัง และผู้หญิงที่ดีต้องรู้จักวางตัวให้เหมาะสม ยิ่งเป็นเพศตรงข้ามที่เขามีแฟน ยิ่งต้องรักษาระยะไว้ ไม่ต้องเฟรนด์ลี่มาก มันดู..Rad”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้ไม่นาน ต่างก็ชาวเน็ตสายเผือกพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันสอบถามอย่างมากมายว่าเป็นคู่ของใครกันนะ..