เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่ถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับคู่รักอย่าง “อาไท กลมกิ๊ก” และ “น้ำเพชร อิสรีย์” หลังจากที่แฟนๆ ได้สงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยลงรูปคู่ พร้อมกับทั้งคู่ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน จึงทำให้เกิดคำถามจากแฟนๆ ว่าหรือทั้งคู่จะเลิกกันนั้น

ล่าสุด อาไท ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า “สวัสดีครับพี่ๆ ทุกคน วันนี้ผมจะมาแจ้งว่า ผมกับน้ำเพชร เราเลิกกันครับ สาเหตุมาจากความคิด การใช้ชีวิตของเรา ไม่ค่อยตรงกันครับ เลยทำให้เราไม่สามารถเดินด้วยกันไปต่อได้

ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่า ผู้หญิงคบผมเพราะ “เงิน” อยากจะบอกว่า ไม่จริงครับ น้ำเพชรเค้ารวยกว่าผม เค้าไม่จำเป็นต้องคบผมเพราะเงิน ที่บอกว่า เค้าคบกับผมเพราะกระแส ไม่จริงครับ เค้ามีชื่อเสียงจากตัวเค้าอยู่แล้วครับ

ที่บอกว่าเค้า งี่เง่า เอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผล ไม่จริงครับ เค้าเป็นคนมีความคิดที่โต เค้าเป็นผู้ใหญ่ เค้าเป็นคนมีเหตุผล ไม่อย่างนั้นเค้าเป็นหัวหน้าครอบครัวไม่ได้หรอกครับ

ผมต้องขอโทษทุกคนนะครับ ขอโทษน้ำเพชร ขอโทษครอบครัวน้ำเพชร ขอโทษพี่ๆ น้ำเพชรทุกท่าน ขอโทษที่ทำให้เค้าต้องเสียใจ สุดท้ายนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสองคนมีหน้าที่คือ มอบความสุขให้ทุกคน ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม ฝากให้กำลังใจเราสองคนด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อาไทได้โพสต์เกี่ยวประเด็นการเลิกรา พร้อมอธิบายเหตุผลต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทางด้านน้ำเพชรก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยออกมาโพสต์ภาพในสตอรี่อินสตาแกรมเป็นภาพชุดนุ่งขาวห่มขาว พร้อมกับสติกเกอร์หัวใจสีขาวสามดวง..

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก arethai , nxmpez