ภายหลังผลการออกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 พ.ค. 67 ออกหมายเลข 205690 ปรากฏว่าที่อำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบรับเงิน 6 ล้านบาท นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พบกับนางพยอม สวนกูล คุณยาย 60 ปี ผู้โชคดี โดยมี น.ส.วาสนา สวนกูล อายุ 29 ปี ลูกสาวพร้อม ด.ญ.รชยา นาบุญ หรือ น้องวาเลนติน่า หลานสาววัย 4 ขวบ อยู่ในชุดนักเรียนโรงเรียนอนุบาล ซึ่งเปิดเรียนวันแรก พร้อมญาติๆ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก

นางพยอม เล่าว่า เมื่อหลายวันก่อน ตนพร้อมลูกสาวและน้องวาเลนติน่า หลานสาวไปเที่ยวซื้อของที่ตลาดคลองจันดี อ.ฉวาง และแวะซื้อลอตเตอรี่ที่แผงพี่ปุ้ยจันดี โดยให้น้องวาเลนติน่า หลานสาวหยิบลอตเตอรี่ที่แผงจำนวน 1 ใบ ได้หมายเลข 3 ตัวท้ายเลข 690 ซึ่งบังเอิญตรงกับเลขท้ายรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีแดง ทะเบียน 960 นศ. พอดี จนมาโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาทดังกล่าว

นอกจากนี้ ก่อนวันออกหวย 1 วัน ขณะตนขี่รถ จยย. คันดังกล่าวไปตามถนนในหมู่บ้านจนเกิดหวิดชนกับรถยนต์คันหนึ่ง แต่ไม่นึกว่าวันนี้จะมาโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ดังกล่าว

นางพะยอม กล่าวตอนท้ายว่า ตนจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญใช้หนี้สินซ่อมแซมบ้านและแบ่งเงินให้หลานทุกคนด้วย.