เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์ สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” หลังจากที่มีชายหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน ได้ออกมาโพสต์คลิปหวานกับสาวไอซ์แบบรัวๆ จนทำให้มีแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดี ที่สาวไอซ์ได้กลับมาสดใสอีกครั้ง และพากันยินดีหนักมาก หากสาวไอซ์ มีความรักอีกหน

แต่ล่าสุดสาวไอซ์ ได้ออกมาอธิบายและชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จากที่มีแอคเคานท์หนึ่ง เอาคลิปที่มีไอซ์มาโพสต์ ไอซ์อยากจะอธิบายให้ทุกคนรับทราบว่า เขาเป็นอดีตคนเคยคุย และทําความรู้จักกันในระยะเวลาสั้นๆ ช่วงหนึ่ง แล้วพอเราศึกษากัน เราก็มีปัญหา ตัวเขาก็มีสิ่งที่ต้องทํา เราก็ตกลงยุติความสัมพันธ์ สิ่งที่ไอซ์อยากจะบอกก็คือ ไอซ์ไม่ได้คุยกับเขามาพักใหญ่มากๆ แล้ว วันนี้มีคนส่งคลิปที่เขาลงใน ช่องทางของเขา ที่ทําให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด คิดว่าเป็นช่วงเวลาตอนนี้ ไอซ์เลยขออธิบายในส่วนนี้นะคะ ตอนนี้ไอซ์กลับมาโฟกัสกับงาน ทํางานแทบทุกวัน ไอซ์ว่าง ไอซ์ก็มาไลฟ์ TikTok อย่างที่ทุกคนเห็นกัน ไอซ์ไม่ได้มีเวลาออกไปหาเขาแน่ๆ แต่ในส่วนที่คนถามไอซ์มา ว่าแล้วทําไมเขาถึงเพิ่งมาโพสต์คลิปไอซ์รัวๆ แล้วยังตอบคอมเมนต์ให้คนเข้าใจผิดว่าตอนนี้ไอซ์คบกับเขาอยู่ อันนี้ไอซ์ไม่ทราบเจตนาของเขาจริงๆ และคงไม่ไปถาม เพราะเราไม่ได้ติดต่อกันนานมากๆๆๆๆ แล้ว หลังจบความสัมพันธ์ค่ะ ไอซ์ขอบคุณทุกความห่วงใย ที่ไถ่ถามกันมานะคะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ขอชี้แจงนิดหนึ่งนะคะ เขาบล็อกไอซ์ทุกช่องทางการติดต่อ แต่ถ้าไม่มีการจัดการใดๆ ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายละกันคะ #คิดซิๆ #จะเอาไฟกี่ดวง โซลาร์เซลลมั้ยประหยัดกว่า #เบิ้ดคำซิเว้า #อีเมมันร่อนอีกแล้ว5555 #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ #มันมีจริงๆนะคนแบบนี้ ”

หลังจากได้โพสต์ออกไปแล้ว งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายๆ คนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นประมาณว่าเคยคุยกับผู้ชายคนนี้ อาทิ หนูเคยคุยกับเขา เขาเอาพี่มาเล่าเสียๆ หายๆ มากอ่า ไอจีคือฟอลผู้หญิงรัวๆ ยอดฟอลเหมือนซื้อ บอกว่าอยากเป็นนายแบบด้วย, ผช.คนนี้อยุ่ในแอปหาคู่แทบทุก app เลย แย่มาก เป็นต้น….

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก icepreechaya