เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย บริเวณสะพานข้ามคลองบางกร่าง ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อัลติส สีดำ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย คนขับอายุประมาณ 50-55 ปี ส่วนผู้โดยสารนั่งฝั่งซ้ายอายุประมาณ 80-85 ปี ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียนส่วนหัวลาก 60-4484 กรุงเทพมหานคร ท้ายพ่วง ทะเบียน 62-0171 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายมุมขวามีร่องรอยถูกชนเสียหาย ซึ่งขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามนายอธิวัฒน์ สร้อยแก้ว คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนเองกำลังมารับสินค้าที่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงหน้าโรงงานไม่มีที่จอด จึงได้เคลื่อนตัวขับเลยโรงงานมาได้เพียงเล็กน้อย ก็ได้ยินเสียงดังโครม และมีความรู้สึกถูกกระแทกจากด้านท้ายอย่างแรง จึงจอดรถลงไปดู ถึงรู้ว่าถูกรถเก๋งพุ่งชนท้าย ซึ่งยืนยันว่าตนเองไม่ได้ยินเสียงรถเบรกและก็ไม่ได้จอดหยุดนิ่ง

ขณะเดียวกันชาวบ้านให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงรถชนดังมาก เมื่อออกมาดูก็เห็นในสภาพที่ชนแล้ว แต่มีแม่ค้าขายกับข้าวคนหนึ่งขับตามหลังมาให้ข้อมูลว่า รถเก๋งขับมาค่อนข้างเร็วและแซงซ้ายมา จนกระทั่งมาพุ่งชนรถบรรทุกพ่วงที่ขับอยู่เลนซ้ายอย่างแรง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป.