เมื่อวันที่ 16 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.สระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ น.ส.ประเสริฐ พิมพา หรือ คุณเสริม อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม ถือฤกษ์งามยามดี 08.09 น. ตั้งขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอ นางศรีประไพ อิสาน หรือ คุณสงบ อายุ 63 ปี เจ้าสาว โดยมีญาติและกลุ่มเพื่อนร่วมเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน และร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างคึกคัก

โดยเจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาถึงบ้านเจ้าสาว ได้มีการเดินผ่านประตูเงินประตูทอง เพื่อให้เจ้าบ่าวแสดงออกถึงความรักต่อเจ้าสาวในการผ่านไปในแต่ละประตู ต่อมาได้มีพิธีหมั้น ซึ่งเจ้าบ่าวหอบสินสอดมาสู่ขอเจ้าสาว เป็นเงินสด 200,000 บาท พร้อมด้วย ทองรูปพรรณ หนัก 1 บาท ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีแต่ง เจ้าบ่าวได้สวมสร้อยคอทองคำ และแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างชื่นมื่น

ด้าน เจ้าสาว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยแต่งงานอยู่กับแฟนซึ่งเป็นผู้ชายตามปกติ จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะหย่าร้างกันไปนานหลายปีแล้ว ซึ่งหลังหย่าร้างกันแล้ว ตนก็ได้ใช้ชีวิตตามปกติ ทำธุรกิจเย็บผ้า จนมาได้เจอกับเจ้าบ่าวและได้ทำงานร่วมกัน ตอนนี้รู้สึกว่าพี่เสริมเป็นคนดี ขยันทำงาน เอาใจใส่ดี เลยตัดสินใจคบหากัน และก็คบหากันมานานประมาณ 5 ปี จนกระทั่งความรักจะสุกงอม และได้ตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยไม่สนว่าจะแต่งงานกับเพศหญิงหรือเพศชาย ตนถือเอาความสบายใจ และอีกฝ่ายจะสามารถดูแลตัวเองได้ก็พอแล้ว.