เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่กลายเป็นไวรัลเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 16 พ.ค. มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ Tiktok @yingyee.story ที่ได้โพสต์คลิปเตือนภัยเวลาเข้าห้องน้ำ หลังเธอติดอยู่ในห้องน้ำที่ไม่มีทางออกและรูระบายอากาศ เกือบจะหมดสติ แต่สุดท้ายสติเท่านั้น ก็ได้พาเธอออกจากห้องน้ำอย่างปลอดภัย

โดยเธอระบุข้อความว่า “ติดในห้องน้ำ ในบ้านคนเดียว สิ่งที่คิดได้ตอนนั้น คือ ฉันต้องออกไปให้ได้ ฉันจะมาเป็นลมหมดสติในห้องน้ำไม่ได้เด็ดขาด เพราะว่าอาหาศร้อน ในห้องน้ำไม่มีช่องลงระบายอากาศเลย เพดานตีฝาแน่น พยายามจะไม่ใช้เสียง ให้เสียพลังงานไปมากกว่านั้น รีบดึงสติกลับมาให้เร็วที่สุด หาสิ่งของมางัดก็แล้ว ก็ยังไม่ออก หันหลังเห็นฝาหม้อน้ำชักโครก รีบเอามาทุบลูกบิดให้หลุด ทุบจนกว่าจะออก ถ้าหลุดแล้วยังออกไม่ได้ ก็มีช่องลมให้เราหายใจ พอได้ออกมา น้ำตาไหลร้องไห้เลย ทั้งดีใจ ทั้งกลัว หมดแรง ล้ามาก”

ซึ่งในคลิปเป็นสภาพในห้องน้ำ ที่มีอุปกรณ์ต่างๆ ที่เธอหยิบมาใช้เพื่อทุบประตู เพื่อเอาชีวิตรอดจนสามารถออกมาได้ โดยเธอระบุว่า “เคยเห็นข่าวคนติดในห้องน้ำ ไม่เคยคิดจะมาเจอกับตัวเอง อากาศก็ร้อน กลัวก็กลัว เริ่มหายใจไม่ออก กลัวจะเป็นลมก่อนได้ออก ด้วยสภาพตอนนี้อากาศร้อนมาก เพดานตีฝ้าแน่นมาก ไม่มีช่องลม ช่องระบายอากาศ ทางออกมีทางเดียวคือประตู ใครเจอสถานการณ์แบบนี้ กว่าจะดึงสติกลับมา รีบดึงสติกลับมาให้เร็วที่สุด หาสิ่งของรอบตัว งัดได้งัด ดึงได้ดึง ทุบได้ทุบ ทำยังไงก็ได้ ให้ตัวเองได้ออกไปอย่างปลอดภัย”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ถ้าอยู่คนเดียวจะเอาโทรศัพท์เอาไปเล่นด้วย และถ้าปัสสาวะเฉยๆ จะไม่ปิดประตู, อยู่คนเดียวแนะนำอย่าปิดประตู เราไม่เคยปิดเลยสักครั้ง, ปกติเข้าห้องน้ำจะพกมือถือค่ะ เพราะเคยติดในห้องน้ำแบบนี้” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจากTikTok : @yingyee.story

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ