เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ น.ส.ดวงพร คุณากรวงศ์ นายอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นายปัญญา ประทีปพรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลด่านช้าง นางบุญส่ง คล้าเจริญสมบัติ นายกสโมสรไลออนส์ ด่านช้าง ร่วมงานประจำปีศาลเจ้าพ่อหลักเมืองด่านช้าง 2567 โดยมีนายวันชัย เจริญผล พร้อมคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองด่านช้าง ชาวไทยเชื้อสายจีน ประชาชน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ร่วมกันจัดงาน ซึ่งในปี 2567 นี้ ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 43 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 11-16 พฤษภาคม

โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ขบวนแห่ การแสดงเชิดมังกรและสิงโต การแสดงอุปรากรจีน (งิ้ว) การจำหน่ายสินค้าราคาถูก การประมูลข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ โดยในคืนนี้จัดให้มีการพบปะสังสรรค์รับประทานอาหารโต๊ะจีน ประมูลตะเกียงของเจ้าพ่อหลักเมือง โดยในปีนี้มีผู้ร่วมเปียตะเกียงเจ้าพ่อหลักเมืองด่านช้างปีนี้ได้ 409,999 บาท และจุดประทัดฉลอง งานนี้ไม่พลาด ชาวบ้านส่องเลขหางประทัด หยิบโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้นำไปเสี่ยงโชค ในปีนี้ได้เลข 15 และ 628

สำหรับรายได้จากการจัดงานได้นำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ ในอำเภอด่านช้าง ในการจัดงานครั้งนี้สำเร็จลงได้ โดยได้รับความอนุเคราะห์และความร่วมมือจากภาครัฐและภาคเอกชน รวมถึงชาวตลาดด่านช้างและบริเวณใกล้เคียง จึงทำให้เกิดความรักความสามัคคีและเกิดการร่วมแรงร่วมใจจัดงานขึ้นทุกๆ ปี ส่งผลให้ชาวด่านช้างและบริเวณใกล้เคียง อยู่เย็นเป็นสุข ทำมาค้าขึ้นและกิจการเจริญรุ่งเรือง คณะกรรมการศาลเจ้าพ่อหลักเมืองด่านช้าง ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย