กลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับข่าวฉาวของพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังได้ออกมาประกาศเลิกยุ่งจริงกับ “โจลี่ เหงียน” นางแบบสาวที่ตกเป็นประเด็นเรื่องมือที่สาม ก่อนจะขอโอกาสในการขอคืนดีกับอดีตภรรยา ซึ่งต่อมาได้มีเพจดังออกมาแฉภาพของพีเคที่ควงสาวปริศนาเที่ยวพัทยา จนชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจ “อรรถรส” ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวที่พีเคออกมาชี้แจง หลังโพสต์ภาพสาวปริศนากลางอินสตาแกรม ระบุว่า “พีเคก็ออกมาพูดแล้วว่า ภาพปริศนาที่โพสต์ลงในไอจีสตอรี่คืออะไร

ดาด้า : กำลังจะนอน เธอโพสต์อะไร อยากตัดเน็ตเธอมาก

พีเค : คือมันมีข่าวว่า โจลี่มาเมืองไทย แล้วพี่ไปเดินห้างกับเขาที่ไอคอน ซึ่งมันไม่ใช่ เราก็เลยขำๆ

ดาด้า : แต่ตอนนี้พี่ชายต้องนิ่งๆ นะ เป็นห่วง

พีเค : เข้าใจไหมว่าอยู่คนเดียวมา 2 เดือน

ดาด้า : พี่ต้องเริ่มจากมีความสุขคนเดียวให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งหาใครมาสร้างความสุขให้พี่”

ซึ่งเพจดังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ต่ออีกว่า “ทั้งชีวิตมีแฟนมาตลอด และมีแบบไม่หยุดพัก เลยทำใจไม่ได้ที่ต้องอยู่คนเดียว, ส่วนพี่ชายนั้น ก็เลยโพสต์ว่า ไม่ยุ่งละ คันหัว, ส่วนสาวโยนั้น ก็ยิ้มมีความสุข แถมได้รางวัลสาวปังแห่งปี”

ทำเอางานนี้ ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์แซวพีเคเป็นจำนวนมาก อาทิ ไม่เคยไดัพักหัวใจเลยคนหล่อ คลั่งรักอีกแล้วงับต้าว, ทำเป็นอยู่คนเดียวไม่ได้ มีคนที่เขาอยากอยู่ด้วยถึงขั้นแต่งงานแต่งการก็ไม่รู้จักรักษาไม่เห็นค่า แล้วก็ร่อนหาที่ลงใหม่ไปเรื่อย มันน่านักเชียว, 2 เดือน จะลงแดงแล้วงับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก djpk