หลังจาก ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปนานมากๆ สำหรับดาราและนักร้องดัง เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ขอออกมาปลุกความปังในตัวเองด้วยการสลัดผ้าอวดบิกินีตัวสวย แล้วนั่งบนโซฟาด้วยท่าทางสุดแซ่บ งานนี้เธอขนมาหมดทีเดียว ไม่ว่าจะนั่งหรือนอน ก็บอกเลยว่าแซ่บมาก แซ่บที่สุด แซ่บจนละสายตาไม่ได้ โดยหลังจากที่โพสต์ภาพไป ได้มีคอมเมนต์ชื่นชมถึงความเซ็กซี่ของเบียร์ แต่ไม่วายโดนวิจารณ์เชิงลบ ทำเอาทนไม่ไหวอีกครั้ง

ล่าสุด เบียร์ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความฟาด “มนุษย์ไม่มีใครถูก ใครแพงหรอก ตายไป ก็อยู่ในโลง เป็นกระดูกเหมือนกันหมด เบื่อชีวิตติดดัดจริตจริงๆ”

หลังจากมีโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็ทำเอาชาวเน็ต ร้อนๆ หนาวๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งให้กำลังใจและเห็นด้วยกับเบียร์ แต่มีคอมเมนต์หนึ่งที่ถูกลบไป ได้คอมเมนต์ว่า “ถูกแพงคงเป็นคำพูดเปรียบเปรย ที่หมายถึงการวางตัวมั้งคะ จุดจบที่เดียวกันจริง แต่จากกันไปโดยทิ้งสิ่งที่ดี หรือสิ่งที่ไม่ดีต่างกัน จากไปแบบให้คนชื่นชม หรือจากไปแบบทำให้คนจดจำ หรือพอนึกชื่อ อ่อ…คนๆ นี้ไม่ดี นี่นา ถูกแพง มันจึงไม่ใช่การวัดคุณค่าคนค่ะ แต่มันหมายถึง การวางตัว People will treat you like you treat yourself ค่ะ อยากได้รับเกียรติ ก็ต้องทำตัวให้สมเกียรติ”

จากนั้น เบียร์ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกว่าวว่า “แล้วเบียร์ไปทำอะไรให้ละคะ คนเขาอยู่เฉยๆ ของเขา ไปไล่ตัดสิน
เขาทำไมอะคะ ไม่ต้องพยายามจะให้มันสวยหรูหรอกค่ะ แล้วประเด็นคือ โดนทุกคน ต่อให้ดังแค่ไหน วางตัวดีแค่ไหน ก็จะโดนอยู่ดีค่ะ ไม่งั้นเบียร์ไม่โพสต์หรอก เลิกใช้คำพวกนี้ไปเลยยังดีซะกว่า หยุดตีค่ากันเถอะ”

ก่อนที่คอมเมนต์ดังกล่าวจะหายไป ตามด้วยสาวเบียร์ที่ออกมาพิมพ์ข้อความอีกว่า “บ่นเฉยๆ ไม่ได้เป็นอะไรนะคะ ไม่ต้องเครียด” งานนี้แฟนๆ เลยมาไลก์ปลอบใจเธออย่างล้นหลามทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบ : Bizcuitbeer