ผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า @jungwoo12721 ได้ออกมาโพสต์คลิป พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง กำลังยืนโบกมือลาผู้บริหาร หลังมีการประกาศปิดสาขาใน จ.นครราชสีมา เพื่อย้ายฐานการผลิต ระบุว่า “จบบริบูรณ์ แยกย้ายกันไปเติบโต ว่าจะอยู่จนเกษียณ แต่บริษัทเกษียณก่อนซะงั้น”

@jungwoo12721

จบบริบูรณ์ แยกย้ายกันไปเติบโต ว่าจะอยู่จนเกษียณ แต่บริษัทเกษียณก่อนซะงั้น ????

♬ ไม่เคย (Main) – ทเวนตี้ไฟฟ์อาเวอส์

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ “นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์” ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า “โบกมือลา หลังผูกพันกับบริษัทมานาน สร้างอาชีพให้ มีกินมีใช้ พนักงานโบกมือลาผู้บริหาร หลังบริษัทประกาศปิดสาขาที่โคราช เพื่อย้ายฐานผลิตไปที่บริษัทแม่ ตั้งอยู่ฉะเชิงเทรา

นี่คือภาพกลุ่มพนักงานจำนวนหลายคน รวมตัวเพื่อโบกมืออำลาให้แก่ผู้บริหาร หลังบริษัทประกาศปิดสาขาที่โคราช เพื่อย้ายไปรวมกับบริษัทแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา นั่นก็คือ บริษัท ทรีโอ พลาสติก จำกัด ตั้งอยู่ที่ บ้านบึงทับปรางค์ ตำบลโชคชัย อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา

เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติก สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้เปิดสาขามานานนับสิบปีในจังหวัดนครราชสีมา จนไม่กี่เดือนที่ผ่านมาได้ประกาศปิดสาขาเพื่อย้ายฐานผลิตไปยังบริษัทแม่ที่ตั้งอยู่ภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนด้านค่าชดเชยทางด้านของกฎหมาย ทางบริษัทได้ดำเนินการจ่ายค่าชดเชยให้แก่พนักงานตามกฎหมายทุกประการ”

ขอบคุณ นิวส์ชลบุรี-ระยอง ออนไลน์, Jungwoo12721