ยังคงถูกหลายคนจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับความสัมพันธ์ของนางงามดังชาวเวียดนาม “โจลี่ เหงียน” (Jolie Nguyen) กับพิธีกรดัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร” ที่ล่าสุดคนโยงหนักมาก หลังเห็นรูปที่ลงไปสมุยในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำเอาคนลือแรงว่าไปด้วยกัน และพากันโยงไปถึงข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่เกี่ยวข้องกับการสนิทสนมกันเกินเหตุของหนุ่มพีเคและสาวโจลี่ จนทำให้ต้องเลิกรากับภรรยาสาวอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เลยทีเดียว ซึ่งต่อมาพีเคได้ออกมายืนยันว่า เดินทางไปสมุยกับพี่ชายและครอบครัว พร้อมเล่างงพฤติกรรมของโจลี่ ที่ลงรูปเหมือนไปด้วยกัน ทั้งที่ไม่ได้ไปไหนด้วยกัน พอทักไปถามทำทำไม ก็ได้ตอบกลับมาแค่หัวเราะแทนคำตอบ ก่อนที่สาวโจลี่จะออกมาเผยรูปตอนพีเคไปนั่งเฝ้าที่โรงแรม ทำเอาหลายคนวิจารณ์และเดาเรื่องราวอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้ต่อสายตรงไปหาพีเค พร้อมสอบถามเรื่องราวต่างๆ ก็ได้รับการเปิดเผยถึงความรักกับสาวโจลี่และการส่งข้อความขอโทษสาวโยเกิร์ตด้วย

พีเค เผยว่า “เรื่องคบหากันกับโจลี่ เอาจริงๆ ทุกคนรับรู้นะ ว่าเราคบกัน เป็นเวลา 2 เดือนเลย ซึ่งเราไม่ได้ปิดบังอะไร พอหย่ามาก็คบกัน จริงๆ หลายคนเตือนว่าเราไม่พูดดีกว่า เรานั่งนิ่งๆ ดีกว่า เพราะเราพลาด เราขอโทษทุกคน ขอโทษคุณโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ด้วย อย่างคุณโยเองผมส่งแมสเสจหาทุกวันว่าขอโทษนะ ผมขอโทษ เราจะกลับมาได้ไหม ยังไง ซึ่งตอนนี้คุณโยบอกยังไม่ได้ แต่กับโจลี่ผมบอกเลยว่าไม่เอา 100% เลย ไม่เอาเด็ดขาด ต่อให้มาขอคืนดีคือเราให้ใจเขาไป แต่พอไม่เอา ผมก็ไม่เอาเด็ดขาด เรื่องความรักตอนนี้ยอมรับว่าเหงานะ อยู่บ้าน อยู่กับน้องหมา แต่ถึงเหงาเท่าไหร่ เราก็ต้องผ่านไปให้ได้ ต้องอยู่ให้ได้ กับความรักผมก็ไม่ได้สกรีนอะไรเพิ่มเติมนะ ปกติ คนที่เข้ามาขอแค่เป็นคนที่ทำให้เรายิ้มได้ก็พอแล้ว แต่ตอนนี้ยังโสดอยู่”

“ส่วนเรื่องงาน เอาจริงๆ จากข่าวที่ผ่านมาก็ไม่ได้กระทบอะไรครับ ทุกคนเข้าใจ อีกอย่างผมโชคดีที่ทำงานเยอะมาก มีเงินเก็บ ใช้ไปได้ชิลชิล แต่ผมรักในงานเลยอยากทำอย่างเต็มที่มากกว่าครับ และเรื่องนี้ยอมรับว่าทำให้ผมเข้าใจคนรอบข้างเยอะขึ้นนะ คนไหนที่รักเรา คนไหนที่ไปจากเรา คนไหนที่อยู่ข้างเรา อย่างเพื่อนหลายๆ คนก็ให้กำลังใจ มันทำให้เราพร้อมในการเดินไปต่อครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djpk