ใครกำลังคิดถึงหนุ่มหล่อ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี  ที่ตอนนี้กำลังจะมีผลงาน เป็นหนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ฟอร์มยักษ์  F4 Thailand” ห้ามพลาดกับกิจกรรมดี ๆ  เมื่อ มิชชั่น ทู มาร์ 2009 จำกัด  ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินไทยสมายล์ และ ชิค รีสอร์ท เขาค้อ  จัดโครงการ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4 EpisodeIXBright”   พร้อมชวนร่วมกิจกรรมเที่ยวเมืองไทย  ภายใต้ความปลอดภัย Social distancing  ตรงตามมาตรฐาน SHA ให้การเที่ยวเมืองไทยครั้งนี้  Amazing  ยิ่งกว่าเดิม  กับการไปตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่ประทับใจ พร้อมร่วมส่งภาพนิ่งหรือคลิปวิดิโอ  เพื่อค้นหาผู้ชนะที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพ Photo Card Set สุดพิเศษร่วมกับ หนุ่มไบร์ท   และชิงรางวัลอีกมากมาย โดยประเภทวีดีโอคลิปความยาวไม่เกิน 2 นาที รางวัลที่ 1 ได้แก่ แพ็คเกจท่องเที่ยว มูลค่า 50,000 บาท และยังได้ร่วมถ่ายภาพกับ ไบร์ท เพื่อจัดทำเป็น Special Photo Card Set  “ตามรอย เที่ยวไทย ไปกับ  F4” EPISODE I X BRIGHT ส่วนรางวัลประเภทภาพถ่าย รางวัลที่  1 ได้แก่ แพ็คเกจท่องเที่ยว มูลค่า 15,000 บาท เป็นต้น

โดยมีกติกาง่าย  ๆ ให้ส่งผลงานเป็นทีม ทีมละ 1-3 คน ไม่จำกัดเพศและอายุ  บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ สถานที่ท่องเที่ยวในคอนเซ็ปต์  “สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ” โดยจะต้องนำเสนอผลงานในรูปแบบภาพถ่ายไม่เกิน 5 ภาพ หรือ คลิปวีดีโอ ไม่เกิน 2 นาที พร้อมบรรยายความประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ โดยเลือกเพียง 1 ใน 5 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่ , จังหวัดอุดรธานี, จังหวัดระยอง, จังหวัดนครนายก, จังหวัดภูเก็ต  

ส่วนการส่งผลงาน  ให้สมัครเข้าร่วมโครงการผ่านแบบฟอร์มการลงทะเบียนของโครงการ จากนั้นอัพโหลดผลงานลง Facebook ส่วนตัว เปิด Public  ติด #ตามรอยเที่ยวไทยไปกับF4 #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #ตามรอยเที่ยวไทยไปกับF4EpisodeIXBRIGHT  #bbrightvc โดยนำลิงค์ภาพถ่ายหรือคลิปวีดีโอที่อัพโหลดใน Facebook ส่วนตัวใส่ในแบบฟอร์มการส่งผลงาน เปิดรับสมัครและส่งผลงานจนถึงวันที่ 19 ก.ค. 2564

ประกาศผลวันที่  21  ก.ค. นี้ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับ F4” ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ “ตามรอยเที่ยวไทยไปกับF4”   รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์