ทำเอาแฟนคลับน้ำตาซึมไปตาม ๆ กัน เมื่อ “ยูระ คาโนะ” (Yura Kano) ดาราหนังผู้ใหญ่ตัวท็อปของวงการวัย 25 ปี ประกาศผ่านแอคเคานท์ X : @kano_yura พร้อมปักหมุดโพสต์นี้เอาไว้ว่า เธอจะรีไทร์จากการเป็นนักแสดงหนังเอวีในเดือน ก.ค. 2024 แต่จะยังคงทำกิจกรรมอื่น ๆ ในวงการบันเทิงต่อไป ขอร้องให้แฟน ๆ ช่วยสนับสนุนเธอต่อด้วย

โดย ยูระ คาโนะ ได้โพสต์ภาพ 2 ภาพ เป็นภาพของตัวเองหนึ่งภาพ และภาพจดหมายที่เขียนด้วยลายมืออีกหนึ่งภาพ พร้อมข้อความดังต่อไปนี้

“ฉันจะเกษียณจากการเป็นนักแสดง AV ในเดือนกรกฎาคม 2024 ฉันอยากจะเขียนประกาศครั้งนี้ ด้วยลายมือจริงๆ ดังนั้นฉันต้องขอโทษสำหรับลายมือที่อ่านยาก แต่ฉันหวังว่าคุณจะอ่านได้กัน ฉันจะทำกิจกรรมอื่น ๆ นอกเหนือจาก AV ต่อไป ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากคุณสามารถสนับสนุนฉันต่อไปได้”

สำหรับข้อความในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ มีใจความดังต่อไปนี้

“ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของทุกคนที่มีให้ฉันมาโดยตลอด วันนี้ฉัน ยูระ คาโนะ มีเรื่องสำคัญที่จะมาประกาศให้ทุกคนทราบ ฉันจะรีไทร์จากการเป็นนักแสดงเอวี ในเดือนกรกฎาคม 2024 โดยผลงานอำลาของฉันได้ถูกถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าจะเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของฉันค่ะ”

“ฉันเดบิวต์ครั้งแรกในปี 2017 ดังนั้น ฉันจึงเป็นนักแสดงเอวีมา 7 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ฉันได้รับประสบการณ์มากมาย ตอนนี้ฉันต้องการก้าวไปสู่เส้นทางใหม่ ๆ แสดงตัวตนของฉันในด้านอื่น ๆ ให้ทุกคนได้เห็น แม้ฉันจะรีไทร์จากการเป็นนักแสดงเอวี แต่ฉันจะยังคงทำกิจกรรมภายใต้ต้นสังกัดเดิม (LINX) ต่อไป ฉันหวังว่าทุกคนจะยังคงสนับสนุนฉันต่อไป ขอบคุณที่อ่านจนจบกันนะคะ”

โพสต์ดังกล่าวมีคนเห็นแล้วมากกว่า 2.7 ล้านคน มีคนกดหัวใจให้มากกว่า 12,000 ครั้ง รีโพสต์มากกว่า 2 พันครั้ง และคอมเมนต์มากกว่า 730 ครั้ง

สำหรับแฟน ๆ ของยูระจัง ยังคงสามารถติดตามเธอได้ที่
https://www.instagram.com/kano__yura/
https://twitter.com/kano_yura
https://linktr.ee/kanoyur
a

ที่มาและภาพ : X : @kano_yura