ถูกจับตามองอยู่อย่างมากมาย สำหรับความสัมพันธ์ของนางงามดังชาวเวียดนาม โจลี่ เหงียน (Jolie Nguyen) กับพิธีกรดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร ที่ล่าสุดคนโยงหนักมาก หลังเห็นรูปที่ลงไปสมุยในเวลาไล่เลี่ยกัน ทำเอาคนลือแรงว่าไปด้วยกัน และพากันโยงไปถึงข่าวลือก่อนหน้านี้ ที่เกี่ยวข้องกับการสนิทสนมกันเกินเหตุของหนุ่มพีเคและสาวโจลี่ จนทำให้ต้องเลิกรากับภรรยาสาวอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เลยทีเดียว งานนี้ก็ตามลำดับ หนุ่มพีเคโดนทัวร์ลงต่อว่าหนักมาก มาหลายวัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในเพจดังของ เจ๊มอย108 ได้มีการลงเรื่องราวโดยสรุปของหนุ่มพีเค ที่มาออกรายการวิทยุดังว่า “เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของเพื่อนพี่ชาย ระหว่างนั้นเลื่อนไปเจอว่าเขาก็ลงภาพและเช็กอินร้านอาหารใกล้ ๆ กัน เลยส่งข้อความไปหา อยากคุยเพราะไม่ได้คุยกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แล้วก็เดินไป แต่ไม่เจอ เขาอยู่ออสเตรเลีย เป็นภาพเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว
– จากนั้นช่วงเย็นในวันอาทิตย์ก็กลายเป็นข่าวว่าเราอยู่ด้วยกัน แต่ความเป็นจริงเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน
– ไม่เข้าใจว่า เขาจะลงภาพทำไมหลังจากที่พี่ลง ซึ่งเขาจะลงเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แต่พอลงแบบนี้คนที่โดนด่ากลับเป็นพี่เอง ก็มีส่งข้อความไปถามนะ เขาก็ตอบกลับมาแค่หัวเราะ คืนวันอาทิตย์พี่โดนด่า เลยคิดว่าทำอะไรวะ เราไปเที่ยวกับพี่ชาย และเพื่อนเขาแค่นั้นเอง ทำไมเราถึงโดนด่า
– พี่อยู่นิ่งมา 2 เดือนแล้ว อยู่คนเดียวที่บ้านมา 2 เดือนแล้ว บางวันอยู่กับหมา บางวันคุณโยเขาเอาหมาไป พี่นั่งอยู่กับปลานั่งนิ่งๆ แล้วก็ไปสมุย แล้วก็เป็นเรื่องอีก”

งานนี้คนแห่ไลก์และคอมเมนต์มากมาย ทั้งให้กำลังใจ สงสาร บ้างก็บอกว่าทำไมน้องเขาตอบแบบนั้น บ้างก็บอกว่าทำไมโจลี่ตอบแบบนี้ ไม่น่ารักเลย บ้างก็บอกว่าอยากรู้ความจริงหนักมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เจ๊มอย108