เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-ผู้จัดละครที่มากความสามารถอย่าง “หนิง ปณิตา” ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะเห็นว่าหนิงสตรองทุกเหตุการณ์ ซึ่งล่าสุดทำเอาแฟนๆ นั้นเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อ “แนน” น้องสาวของหนิง ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจีส่วนตัว เป็นคลิปที่ สาวหนิง กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในบ้าน แต่อยู่ๆ ก็ลื่นล้ม ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ นั้น แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบ

โดย แนน ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่สาวหนิงกำลังคุยโทรศัพท์ภายในบ้าน แต่อยู่ดีๆ กลับลื่นล้ม โดยแนนได้ระบุแคปชั่นให้กับคลิปนี้ว่า “อยู่ดีๆ แม่หนิงอยากถูพื้นนนนนน 5555 อยากช่วยแม่บ้านอะดิ จะสงสารหรือขำดีอะ #ningpanita #อยากถูพื้น #2024nnstories #happinessisallaround #yolo #ไสยไสย #livealifeyouwillremember”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทั้งห่วงทั้งเอ็นดู ไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารก่อนดี พร้อมกันนี้หลังจากที่คลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ทำเอาเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิ โอ๊ย จะยังไงกับนางดี ชีวิตสู้มาก, แม่!!!!! เป็นไรมากไหมคะ, แนนนนนนน โอ้ยยยยย ขำจะผิดไหมมมมมมม เป็นต้น ซึ่งสาวหนิงก็ได้ออกมาคอมเมนต์ในคลิปเช่นกันว่า “บ้าเอ๊ย อายมั้ยเนี่ย ไม่ตาตัวเองบ้างนะ อ้ายยยยอ้วน ไม่น่าให้ดูเลย ทีใครทีมัน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนๆ เอ็นดูสาวหนิงเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nan_pattanahirun ,ningpanita