เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบนถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสองด้านหลัง ก่อนถึงซอยบงกช 14 ประมาณ 100 เมตร ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้ารุ่นวีออสสีแดง หมายเลขทะเบียน 3 ขฆ 8256 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง จนตัวรถกระเด็นตกไปอยู่ข้างคลองส่งน้ำ สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้ายพังยับเยิน ภายในรถตรงเบาะนั่งหน้าข้างผู้ขับขี่ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.พนิดา ผดุงผล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 215 หมู่ 4 ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นอาจารย์สอนคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น ขณะที่ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หน้าอก ทราบชื่อนายธีระพงษ์ ศรีพรม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 4 ต.พอกน้อย อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ถูกนำตัวส่ง รพ.บางปะกอกรังสิต2

สอบสวนเบื้องต้นนายธีระพงษ์ ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวขับรถออกมาจากตลาดโรงเกลือ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับบ้านพักซึ่งที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เหมือนมีอะไรตัดหน้ารถทำให้ตนเองหักหลบ จนรถเสียหลักไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนจะหมุนตกลงไปข้างคลองส่งน้ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ร.ต.ท.เกรียงไกร ศรีไม้ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเป็นหลักฐาน และประสานรถยกทำการยกรถไปเก็บที่สถานที่เก็บของกลาง จะได้สอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป