สื่อดังแดนผู้ดี mirror รายงานว่า พัคยอนมี หญิงสาวผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ วัย 30 ปี ได้เปิดเผยเรื่องราวในดินแดนบ้านเกิด ถึงธรรมเนียมการเลือกสาวพรหมจารี 25 คนทุกปี เพื่อเข้าสู่ “กองสร้างความสำราญ” (Pleasure Squad) ของ “คิมจองอึน” ผู้นำเกาหลีเหนือ

พัคยอนมี หนีมาจากเกาหลีเหนือตั้งแต่ปี 2007 และปัจจุบันโด่งดังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผู้ติดตามทางยูทูบมากกว่า 1 ล้าน และมีหนังสือของตัวเองออกวางขาย ซึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องราวครั้งนี้ ผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองว่า สาว ๆ ที่ถูกเลือกเข้าสู่ “กองสร้างความสำราญ” จะทำงานที่คฤหาสน์ของผู้นำเกาหลีเหนือ โดยมีหน้าที่คอยปรนนิบัติพัดวี สร้างความสำราญ รวมถึงการมีเซ็กซ์กับ คิมจองอึน และเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งเด็กสาวหน้าตาดีทั้งหมด ถูกคัดมาจากโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา

โดย พัคยอนมี เผยว่า เธอเคยได้รับการพิจารณาถึง 2 ครั้ง แต่ต้องถูกคัดออก เพราะสถานะทางครอบครัวของเธอ เธอกล่าวว่า “พวกเขาไปเยี่ยมทุกห้องเรียน และพวกเขายังไปที่สนามของโรงเรียนด้วย เพื่อไม่ให้พลาดคนสวย”

“เมื่อพวกเขาพบสาวสวย สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือตรวจสอบสถานะครอบครัวของพวกเธอ สถานะทางการเมืองของพวกเธอ เด็กผู้หญิงที่มีสมาชิกในครอบครัวหนีออกจากเกาหลีเหนือ หรือมีญาติอยู่ในเกาหลีใต้ หรือประเทศอื่น ๆ จะถูกคัดออก”

ในการตรวจสุขภาพเพื่อยืนยันว่า ผู้หญิงที่ถูกคัดเลือกเป็นสาวบริสุทธิ์จริงหรือไม่ รวมทั้งตรวจร่างกายทั้งหมด ข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น รอยแผลเป็นเล็ก ๆ ก็อาจทำให้ถูกคัดออกได้

เมื่อผ่านการพิจารณาอย่างถ้วนถี่แล้ว สาว ๆ จะถูกย้ายไปที่กรุงเปียงยาง จุดประสงค์เดียวของเด็กผู้หญิงเหล่านี้ เพื่อมีเซ็กซ์กับผู้นำเกาหลีเหนือ โดย คิมจองอิล ผู้นำเกาหลีเหนือผู้ล่วงลับ เชื่อว่า “การมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาววัยรุ่นจะทำให้เขาเป็นอมตะ” (เขาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในปี 2554 ขณะอายุ 70 ​​ปี)

สำหรับผู้ปกครองที่บุตรสาวได้รับเลือก จะได้รับเงินตอบแทนจากกองทัพเดือนละประมาณ 60,000-120,000 บาท

พัคยอนมี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า คิมจองอึน ชอบผู้หญิงที่รูปร่างไม่สูงเกินไป เพราะเขาตัวเตี้ย และชอบผู้หญิงผอมเพรียว แต่พ่อของเขาชอบผู้หญิงที่สูงเกิน 160 เซนติเมตร และหน้ากลม

พัคยอนมี ยังกล่าวอีกว่า “พวกเธอต้องมีเพศสัมพันธ์กับผู้นำ และผู้ชายคนอื่นๆ พวกเธอต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้คนเหล่านี้พอใจ นั่นคือเป้าหมายเดียวของพวกเธอ เด็กผู้หญิงที่มีเสน่ห์ที่สุดจะได้รับใช้ผู้นำ ขณะที่คนอื่นๆ ได้รับมอบหมายให้ดูแลนายพล และนักการเมืองระดับล่าง”

หญิงสาวทั้งหมดจะเกษียณจากกองสร้างความสำราญในวัย 25 ปี ส่วนใหญ่หลังเกษียณ จะได้แต่งงานกับข้าราชการระดับสูงของเกาหลีเหนือต่อไป

ติดตาม พัคยอนมี ได้ที่
https://www.instagram.com/yeonmi_park/
https://www.youtube.com/@YeonmiParkOfficial

ที่มา : mirror.co.uk
ภาพ : AFP, ig – yeonmi_park, YouTube