เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถตุ๊กๆ หรือ รถสามล้อเครื่อง ทะเบียนป้ายเหลือง สก 84 สมุทรปราการ สภาพพลิกตะแคงขวาอยู่ข้างเสาไฟฟ้า หลังคาด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบศพนายเฉลิมศักดิ์ ยิ้มน้อย อายุ 63 ปี คนขับ มีบาดแผลที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

ต่อมานางปอลิศ รอดทับทิม อายุ 60 ปี ภรรยาของผู้ตายและญาติ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ นางปอลิศ ได้รํ่าไห้ร้องเรียกผู้เสียชีวิตอย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยนำออกมานั่งพักด้านนอก เนื่องจากเกรงว่า นางปอลิศ จะเป็นลม ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะช่วยกันทำการพลิกรถขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

จากการสอบถามนางปอลิศ เล่าว่า สามีไปเล่นสงกรานต์พระประแดงกับเพื่อน ส่วนตนเพิ่งผ่ามะเร็งมา ไปไหนไม่ได้จึงอยู่บ้าน มีเจ้าหน้าที่โทรฯ หาตน จึงรู้ว่าสามีประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับรถมาไกลแล้วได้ยินเสียงดังตู้ม แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร ต่อมาตนได้เห็นรถมีควันขึ้นและเห็นมีคนยืนอยู่ ตนคิดว่าเป็นคนขับ และได้เดินมาบอกตนว่ารถขับมาเร็วมาก ตีลังกาสามตลบ แล้วมาชนกับเสาไฟ เหมือนในหนัง ไม่ได้หักหลบใคร และไม่ได้มีใครมาชน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.