เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่บก.ปอท. น.ส.รักชนก ศรีนอก (ไอซ์) กลุ่มคลับเฮาส์เพื่อประชาธิปไตย พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามที่ นางแน่งน้อย อัศวกิตติกร แกนนำ ศชอ. (ศูนย์ช่วยเหลือทางกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด (BULLY) ทางสังคมออนไลน์ รวบรวมพยานหลักฐานยื่นร้องต่อ พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และ ความผิด พ.ร.บ.คอมพ์พิวเตอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท ทายาทนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้าน ได้มาให้กำลังใจ น.ส.รักชนก โดยมีการทำกิจกรรม โพสท่าถ่ายรูป ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ชั้น 2 ศูนย์ราชาการ นอกจากนี้ยังมีล้อเลียน ทั้ง รัฐบาล นายกรัฐมนตรี และเสียดสีด้วยการทำท่าดูแผนที่น้ำท่วม อ้างว่าเป็นการล้อเลียน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่สมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็น นายกรัฐมนตรี เมื่อปี 2554 ก็เคยเชื่อในวาทกรรมต่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ขณะเดียวกัน รปภ.ฝ่ายอาคาร ได้เข้าแจ้งเตือนกลุ่มดังกล่าวว่าสถานที่นี้ไม่อนุญาตให้จัดกิจกรรมในพื้นที่แต่ไม่เป็นผล กลุ่มดังกล่าวไม่เชื่อฟัง และทำกิจกรรม โดย ไฮโซลูกนัท ได้ต่อว่ารปภ. ว่า เป็นขี้ข้าเผด็จการ

ด้าน น.ส.รักชนก ได้ชูเอกสาร หมายเรียก ให้สื่อมวลชนดู พร้อมทั้งกล่าวว่า ไม่เห็นด้วยกับการออกกฎหมายปิดหูปิดตาและริดรอนสิทธิเสรีภาพประชาชน ก่อนที่จะเข้าพบ พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า เป็นการรับทราบข้อกล่าวหาในคดีการโพสต์เกี่ยวกับประเด็นจากจัดหาวัคซีนของรัฐบาลและแชร์ภาพม็อบ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. และ 28 ก.ค. ที่ นางแน่งน้อย แกนนำ ศชอ. ได้มาแจ้งความไว้ โดยการรายงานตัว ไม่ต้องใช้หลักประกันใดๆ และได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนขั้นตอนต่อไปจะเป็นการนัดส่งตัวต่อพนักงานอัยการ ซึ่งยังไม่มีกำหนด