บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค จำกัด โทรคมนาคมในระบบ MVNO จากประเทศมาเลเซีย ภายใต้แบรนด์ “เรดวัน (redONE)” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สนับสนุน “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ภายใต้แคมเปญ “เชียร์สุดใจ ใช้เรดวัน” มีเป้าหมายสร้างความสุขให้กับชาวไทย ซึ่งปีนี้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันรายการสำคัญ คือ ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก การเข้ามาสนับสนุนของเรดวัน นอกจากจะสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนบอลในฐานะผู้บริโภค ในการเปิดใจใช้เครือข่ายน้องใหม่ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจรายเดือน ที่ เรดวัน ระบุว่าเป็นราคาประหยัดและดีที่สุดในตลาดขณะนี้