เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายสุทธิวิทย์ หรืออาจารย์วิทย์ ชยุตม์วรกานต์ อาจารย์สักยันต์ท่านหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โดยนำภาพเปิดภาพรอยสักที่แขน และสันมือทั้ง 2 ข้าง ของ น้องพร สอบถามอาจารย์วิทย์ ภายหลังมีกรณียูทูบช่อง โจ-เรวัช กลิ่นเกษร ไลฟ์สดพูดถึงรอยสักลักษณะเหมือนจิ้งจกสามหางที่ท้องแขน ให้อาจารย์ดู ก่อนเปิดเผยว่าเป็นยันต์หัวใจพระสีวลี ส่งเสริมด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่หา และยันต์ถุงเงินถุงทอง เกี่ยวกับโภคทรัพย์ พร้อมเปิดยันต์ต่างๆ รวมถึงยันต์จิ้งจกให้ผู้สื่อข่าวดู ก่อนจะพาไปดูเข็มที่ใช้สัก พร้อมเขียนยันต์หัวใจพระสีวลีลงบนกระดาน และบรรยายถึงอักขระแต่ละตัวให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง

ญาติรับไม่ได้! ไม่ขอแบ่งสมบัติให้ ‘น้องพร’ ลั่นแม้แต่กระดูกก็ไม่ให้

อาจารย์วิทย์ เปิดเผยว่า รอยสักที่มือของน้องพร คือรอยสักที่มีชื่อเรียกว่า หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ เด่นในเรื่องของโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่จะใช้ในเรื่องของการค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม ส่วนที่แขนของพรที่เห็นคือเป็นรูปถุงเงินถุงทอง ซึ่งรอยสักนี้จะเน้นในเรื่องของโภคทรัพย์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเสน่หา ถ้าช่วยในเรื่องเสน่หาจะเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสามหาง จิ้กจกคู่ แต่รอยสักแต่ละรอยสักก็จะขึ้นอยู่กับคนที่สักด้วยว่าบรรจุพลังอะไรลงไปบ้าง อย่างเช่น หัวใจพระสีวลี ก็สามารถบรรจุเมตตาหรือเสน่หาได้เช่นกัน

อาจารย์วิทย์ กล่าวอีกว่า สำนักสักยันต์แต่ละที่จะมีข้อห้าม ซึ่งครูบาอาจารย์ได้รับสืบทอดต่อกันมา อย่างเช่น การสักยันต์ ห้ามกินมะเฟือง เพราะว่าคนที่สักในเรื่องของคงกระพันชาตรี จะไม่กินเด็ดขาด เพราะมะเฟืองจะไปทำลายในเรื่องของความขลัง ทำให้ความขลังในรอยสักหายไป ข้อต่อมาคือห้ามด่าบุพการี ครูบาอาจารย์ และไม่ผิดลูกผิดเมีย เพราะจะทำให้ของย้อนกลับเข้าตัว ส่วนกรณีของน้องพรไม่ได้ถือว่าขาดศีล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถือศีล แต่ก็ละเมิดข้อห้ามของการสัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับตัวพร ผลที่ได้รับกลับมาจึงไม่ดีตามไปด้วย