กลายเป็นดราม่าเบาๆ ในโลกออนไลน์ทันทีหลังล่าสุดนักร้องหนุ่ม กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ กวาง AB Normal ได้ออกมาลงรูปหวานคู่กับอดีตนางเอกสาว เพลง กวิตา ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง อ้อย กาญจนา ทำเอาหลายคนชมหนักในความน่ารักและสอบถามว่าเป็นแฟนกันไหม รวมถึงต่อว่าดราม่าเบาๆ เพราะเหมือนฝ่ายหญิงจะมีดราม่าเรื่องสัมพันธ์กับแฟนเก่าด้วย งานนี้หลายคนเลยอยากรู้หนักมากว่าทั้งสองคนเป็นอะไรกันไหม ล่าสุดในรายการ Apop today ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์หนุ่มกวางและได้รับคำตอบว่า

“เรื่องนี้เอาจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไร เพราะก่อนหน้านี้ก็มีลงสตอรี่ไปแล้วบ้าง เพื่อนๆ ก็ลงรูปติดเราบ้าง จริงๆ เพื่อนๆ ก็ถามแหละว่าลงรูปติดได้เปล่า คือเมคชัวร์ว่ามันไม่มีอะไรผิด รอบนี้มันถูกต้องทุกอย่างแล้ว เราก็บอกไม่เป็นไรติดไปเลย เวลาคนขอถ่ายรูปก็ถ่ายได้ ไม่เป็นไร เราต้องคุยกันก่อนอยู่แล้ว เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีประเด็นขึ้นมา เราก็ต้องคุยกันก่อนว่าถ้าวันหนึ่งเราจะลงรูป ยังไงมันต้องมีอยู่แล้ว จะเป็นไรไหม โอเคไหมกับสิ่งที่จะตามมา ก็แพลนไว้ว่ามีอะไรบ้าง คิดล่วงหน้าไว้แล้ว ก็โอเค ไม่ได้ติดอะไรกัน”

“สถานะความสัมพันธ์ตอนนี้เอาตอบแบบดารา หรือตอบแบบชาวร็อก (หัวเราะ) ก็เป็นแฟนกันแหละครับ คุยกันมาสัก 2 เดือนกว่าได้มั้งครับ คือเพลงรู้จักตั้งแต่เพลงยังใส่ชุดนักเรียน เห็นกันไปมาแว่บๆ และมาตอนนี้ก็คุยๆ กัน กวางว่าที่รู้สึกดีกับเขา เพราะเขาดูเป็นห่วงเป็นใย อย่างก่อนหน้านี้สักประมาณเดือนที่แล้ว ที่กวางป่วยโรคทางเดินหายใจติดเชื้อ เขาก็ดูแลโดยที่ไม่ต้องขอ ไม่ต้องบอกให้พาไปหาหมอหน่อย ก็รู้สึกว่าเขาดูแลเรา เป็นห่วงเป็นใยเรา ที่คนทักหน้าเขาเหมือนแฟนเก่าเรา กวางไม่รู้สึก แต่คนรอบข้างอะทักเหมือนกัน แต่ตัวกวางเองไม่ได้รู้สึก พอเพื่อนทักก็ลองมองดูอีกที ก็ไม่รู้สึกนะ อาจจะเป็นคนอื่นมองแหละมั้ง แล้วแต่คนมองมั้ง พอลงรูปไปแล้วก็มีข่าวที่เป็นประเด็นฝั่งเพลงใช่ไหมครับ คือหน้าที่เราอะ ไม่ใช่หน้าที่ที่เราจะไปยุ่งอยู่แล้ว เพราะเป็นเรื่องที่เกิดก่อน กวางไม่เกี่ยวอยู่แล้วใช่ไหมครับ เรามีหน้าที่แค่ถามไถ่ว่าโอเคไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น กับสิ่งที่คนพูดถึง กับเรื่องราวต่างๆ เขาก็บอกเขาโอเคอยู่ครับ”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าสู้ๆ กวางรักใครก็รักด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kwangab