เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ บนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ขาออกเมือง ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย หลังรับแจ้งได้ส่งทีมอาสากู้ภัย พร้อมอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย อยู่ในซากรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บบ 4643 จันทบุรี ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ในร่องข้างทาง จากการตรวจสอบผู้บาดเจ็บฝ่ายชายอยู่ในสภาพถูกรถทับที่บริเวณศีรษะ ทางกู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือ พบมีเลือดออกในสมอง ต้องได้รับการผ่าตัดเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บหญิงติดอยู่บนที่นั่งผู้โดยสาร ในสภาพสวมเครื่องแบบของพนักงานร้านสะดวกซื้อ พบมีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุทั้งสองคนซึ่งเป็นแฟนกัน ขับรถมาจากทางตัวเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.โป่งน้ำร้อน โดยมีฝ่ายชายเป็นคนขับ ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะตบตีกันในรถ และคาดว่าอาจจะมีการยื้อยุดแย่งพวงมาลัยกัน จนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทาง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ทางตำรวจจะได้รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.