เมื่อวันที่ 28 ม.ค. นายชัยรัตน์ กรรณมาศ อายุ 42 ปี เจ้าของธุรกิจร้านสะดวกซัก “otteri wash&dry” ได้นำคลิปและภาพร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าได้ลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบบหยอดเหรียญบริการตัวเอง 24 ชั่วโมง โดยเช่าพื้นที่ของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยภรรยาจะอยู่เฝ้าร้านในตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนจะกลับไปนอนบ้านใน ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

นายชัยรัตน์ กล่าวอีกว่า โดยคนร้ายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 170-175 ซม. ผิวดำแดง ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค ล้อแม็กสีขาว ทะเบียนรถ คกจ 66 เข้ามาลักทรัพย์ต่อเนื่องหลายครั้ง วงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน และตนได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมานานแล้ว

นายชัยรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ตาม ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ออกหมายจับกุมคนร้ายแล้ว แต่ตนถึงวันนี้ผ่านมา 2-3 เดือน ก็ยังไม่คืบหน้า ล่าสุดเข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้าทั้งกางเกงยีนราคาแพง และชุดชั้นในลูกค้าผู้หญิงอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากวิงวอนขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายโรคจิตมาดำเนินคดีโดยเร็ว.