นับเป็นเวลากว่า 25 วันแล้ว หลังจากนักร้องลูกทุ่งและพระเอกลิเกคนดัง “กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ” ที่ออกมาประกาศเรื่องที่น้องสาวของเขาอย่างสาวสวย “วิรดา วงศ์เทวัญ” ป่วยไข้เลือดออกอย่างรุนแรง ซึ่งยังไม่ฟื้นคืนสติ โดยครอบครัววงศ์เทวัญ ยังคงรอปาฏิหาริย์ให้ “วิ วิรดา” ตื่นฟื้นขึ้นมา ท่ามกลางกำลังใจของแฟนๆ ที่ติดตามกันอย่างมากมายนั้น

ล่าสุด “กุ้ง สุธิราช” ที่ไปเฝ้าน้องทุกวัน ได้อัปเดตอาการน้องสาวล่าสุด กับ Apop Today Online อมรินทร์ทีวี ว่า “ตอนนี้อาการยังทรง ๆ อยู่ ยังไม่รู้สึกตัว เรื่องหัวใจดีขึ้น ส่วนอื่น ๆ ยังไม่มีอะไรน่าห่วงมาก นอกจากสมองที่ยังไม่ฟื้น ยังไม่ตอบสนอง ถอดเครื่องช่วยหายใจออก แต่ใช้วิธีเจาะคอ ด้วยความที่น้องยังหายใจเองไม่ได้ แต่ก็ดีขึ้นกว่าวันแรก ๆ ที่มีปัญหาทั้งหัวใจ สมอง และส่วนอื่น ๆ ยังปรับตัวไม่ได้ ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้มากขึ้น แต่ยังไม่วางใจ น้องยังไม่ฟื้น นอนนานแล้ว 25 วันแล้ว ก็หวังแค่ว่าจะมียา และตอบสนองกับการรักษา

ตอนนี้ก็ไปโรงพยาบาลทุกวัน เจอวิก็จะคุยตลอด วิพี่มาแล้วนะ ทำเพลงขึ้นมาให้น้องในช่วงนี้ ซึ่งมันค่อนข้างที่จะใช้เวลาเร็วมาก ใช้เวลา 1-2 วันก็เสร็จแล้ว ทำออกมาเรียบร้อย ลงยูทูบช่องของเขาที่วิเขาดูแล และตัด MV ตัดเอง ทำเอง วอนปาฏิหาริย์ เปิดให้เขาฟัง ยังทำบุญตลอด ส่วนลิเกยังแสดงเหมือนเดิม ตอนนี้ก็มีน้าจิ้งหรีดมาช่วย มาเล่นคอนเสิร์ตเล่นลิเกด้วยกัน บางทีเราเล่นหน้าเวทีเราก็อิน บทนี้เขาเคยเล่น บทที่เล่นคู่เรามาตลอด มันไม่ใช่แค่ป่วยธรรมดาหรือไปธุระไหน แต่มันคือการป่วยหนักที่สุดในชีวิตเขา ยังวิกฤติอยู่จนถึงทุกวันนี้ ใจหายแต่หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนความกังวลความทุกข์ก็เก็บไว้ในใจ พยายามไม่คุยกันมาก คุยมากแล้วดิ่ง”

“กุ้ง สุธิราช” เผยอีกว่า “ลูกเขาก็ถามถึงแม่เขา มันกะทันหัน เขายังไม่ตั้งตัว เขาก็ยังไม่รู้อะไรมากเท่าไหร่ ก็มีพาไปเยี่ยมอยู่ แค่รู้ว่าแค่หลับ เขาก็คุยรู้ว่าหลับ บอกแค่ว่าตื่นไวๆ นะ ใจเราก็หล่นเหมือนกัน”..

ขอบคุณภาพประกอบ : kung_suthirat