ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้ววววววค่ะ ใครอยากอ่านข่าวดีต่อใจและทันต่อสถานการณ์ห้ามพลาดคอลัมน์อิชั้นเลย เพราะขนมาให้หมดแล้วจ้า รอบสัปดาห์มีอะไร ดังนั้นมาอัปเดตกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหน้าใสผิวดี แสนดี อิน-สาริน รณเกียรติ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปเสียหมด แถมแฟนๆ ยังรักและซัพพอร์ตหนุ่มคนนี้หนักมาก เพราะความแสนดีและน่ารักทำให้หลายๆ คนพากันสมัครเป็นแฟนคลับของเขาอย่างมากมาย ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของหนุ่มอินไปหมาดๆ 4 มกราคม ซึ่งหนุ่มอินจะมีอายุครบ 29 ปีนั่นเอง แฟนๆ ก็มีกิจกรรมการทำบุญและยกเค้กมาให้หนุ่มอินด้วย ซึ่งเขาก็พูดคุยและมอบความสุขให้กับแฟนๆ และถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ทั้งหนุ่มอินและแฟนๆ มีความสุขร่วมกันด้วย ยังไงอิชั้นก็ต้องขออวยพรให้หนุ่มอิน หล่อ รวย ปัง และดังๆ หนักมากนะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของ กีต้าร์-ศิริพิชญ์ แห่งค่ายมากกว่าฝัน ลุยเดี่ยวควงสองนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา และ สกาย มาเรีย ตระเวนขอพรทุกที่ที่ว่าดัง ทุกที่ที่ว่าดี เพื่อต้อนรับละครในรอยทราย ละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกของค่าย ที่ได้ฤกษ์ลงจอในวันที่ 25 มกราคมทางช่อง 7 HD เลยจ้า

@มากันที่ข่าวของ เจี๊ยบ พิจิตตรา ล่าสุดในงานวิมานสีทอง First Preview ชวนแฟนๆ ดูละครตอนแรกแบบ Exclusive สุดๆ สาวเจี๊ยบ มาในลุคชุดเดรสสีหวานละมุนดีต่อตาดีต่อใจสะกดทุกสายตา เปิดตัวได้สวยจึ้งสมกับการหวนกลับมาร่วมงานทางช่องวัน 31 อีกครั้งในบทบาทครั้งสำคัญละครและอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนมากคือ “ทาทอง” (คุณหนึ่ง) พี่คนโตในตระกูลวรทิพย์ งานนี้บอกเลยว่า จากที่เราเคยเห็น “สาวเจี๊ยบ” ลุคหวานใส นอกจอ เมื่อมาดูในละครช่างต่างกันอย่างสุดขั้วขนาดไหน รอติดตามได้เลยจ้า แต่บอกเลยว่าลุคนี้ 10 10 10 ไปเลยจ้า

@มากันที่ข่าวของหนุ่มหล่อแบบตะโกนร้อยเมตร ขโมยใจแฟนไทยและอินเตอร์อย่าง “บลู พงศ์ทิวัตถ์” ที่สร้างตำนานรักต่างวัย นางเอกรุ่นพี่ “คริส หอวัง” เคมีสิบเต็มสิบ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องของ “เรย์” นักกีฬาว่ายน้ำสุดฮอต เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ เมื่อสัมผัสใครจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนๆ นั้น 24 ชม.ก่อนหน้า เขากำลังตกหลุมรักกับ “ริน” เจ้าแม่แฟชั่น ที่เป็นนายหญิงคนที่เขากำลังฝึกงานอยู่ และเพียงแค่ออกสตาร์ตเปิดเรื่อง ซีนเด็ด “หนุ่มบลู” โชว์ลีลาเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ ก็เรียกเสียงฮือฮาฮอตฉ่าเต็มโลกโซเชียล ทำเอาคอมเมนต์แตก! กับออร่าความขาวเบอร์แรง ปล้นใจแฟนๆ ทั่วโลก ด้านพระเอกงานดีย์ต่อใจ “หนุ่มบลู” เล่าถึงความทุ่มเทในการถ่ายทำซีนเปิดฉากสุดเซ็กซี่ว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้ต้องปั๊มหุ่นเยอะมาก ฟิตเยอะมากๆ ก่อนถ่ายผมจะถามตลอดว่าถ้ามีซีนถอดเสื้อให้บอกผมล่วงหน้านะครับ แจ้งล่วงหน้า ซึ่งผมก็ดูแลตัวเองอย่างดีเรื่องอาหารการกิน ออกกำลังกายอย่างหนัก กินน้อยเพื่อการถ่ายทำ อย่างฉากเปิดตัวที่สระว่ายน้ำ ผมไม่กินข้าวเลย กินแต่ปลา เพราะว่าเดี๋ยวท้องมันป่อง ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ครับในการทำงาน ก่อนเข้าฉากก็มีซิทอัพด้วย จัดเต็มเยอะพอสมควร อยากให้ติดตามดูซีรีส์ “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” (Intern In My Heart) ผมเขินนะเป็นนักว่ายน้ำ ใส่ชุดว่ายน้ำเข้าฉากเลย ซุ่มออกกำลังกายมา 4-5 เดือน เพื่อซีรีส์เรื่องนี้เลยโดยเฉพาะ วีคหนึ่งคือผมเข้าฟิตเนสไปแล้ว 5 วัน ควบคุมอาหาร เวตเสร็จ ผมก็มาวิ่งอีก 45 นาที คาดิโอเยอะสุดๆ กว่าจะออกมาเป็นหนึ่งซีน”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ที่ขอส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 โดยเป็นภาพยนตร์อีสานเรื่องแรกที่พชร์ อานนท์ ตั้งใจเสิร์ฟให้ได้ฮาคลายเครียดกันต้อนรับปีมังกรทองนำทีมนักแสดงโดย “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย, หลุยส์-รณกร ทรงแสง (หลุยส์ ชวนชื่น) และ ยศ-เรืองยศ สีโสฬสสกุล พร้อมด้วยหนุ่มฮอตหน้าหวาน “ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม” หัวหน้าวง พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ, แม่รักษ์-ศิภาวิณี คงมีสกุลรัตน์ จากคณะหมอลำชื่อดัง “ระเบียบวาทะศิลป์” ร่วมแสดงด้วย อีกทั้งยังเสริมทัพความฮากับ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม, หยอง-หฤษพล สมจิตรนา (หยอง ลูกหยี), ดีใจ ดีดีดี, แพรรี่ ไพรวัลย์, บิว-กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, ตุ๊บตั๊บ-ศิริศักดิ์ ไก่ทอง, พีทพามานา-สุทิน โคตะถา” และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

“อีสานตุ๊ดซี่” กับภารกิจ “ตุ๊ดซี่ขยี้มง” ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสนุก แต่ยังแฝงกลิ่นอายสุดอบอุ่น ความรักกับครอบครัว มิตรภาพความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนอีกด้วย เรื่องราวของ “ป้าโอเล่” (โก๊ะตี๋) ตุ๊ดซี่อีสานผู้มีความฝันอยากจะคว้ามงกุฎนางงามกับ “โต๋เต๋” (ต้าวหยอง) แดนเซอร์หนุ่มหน้าหวานจากวงระเบียบวาทะศิลป์ ผู้เป็นความหวังของป้าโอเล่ พวกเขาจะสานฝันบนเส้นทางนางงามได้สำเร็จหรือไม่? ติดตามภารกิจตุ๊ดซี่ขยี้มงได้ในภาพยนตร์

พชร์ อานนท์ เผยว่า “อีสานตุ๊ดซี่เป็นหนังอีสานตลกที่พูดอีสานกันทั้งเรื่อง ถือเป็นครั้งแรกของพี่เลยนะที่ทำหนังอีสานล้วนๆ เลย สนุกดีครับ เรื่องราวเกี่ยวกับประกวดนางงาม ส่วนใหญ่ถ่ายทำต่างจังหวัด ดาราทุกคนมีฝีมือมาก ทุกคนระดับตัวตึง เรียกว่าฮากันตลอดการถ่ายทำ ฝากติดตามกันเยอะๆ นะครับ มีหลากหลายเรื่องราวแฝงอยู่ เรื่องของการบูลลี่ ความรักพ่อลูก ครอบครัว และเพื่อน ติดตามได้ทางโมโนแมกซ์ครับ“

แหมๆ หมดเวลาแล้ว ยังไงปักหมุดคอลัมน์อิชั้นไว้นะคะ จะได้ไม่ตกเทรนด์ ไม่อยากให้ทุกคนหายไปไหนเลย แต่อิชั้นต้องไปหาข่าวแล้วพบกันนะคะ บ๊ายบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย คนสวยหลักสี่