เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ดีงาม เห็นแล้วทำเอาใจฟูแทน เมื่อมีผู้ใช้ TikTok @ssxxss22 โพสต์คลิปนาทีที่มีคู่รักกำลังคุกเข่าขอแต่งงาน ในห้างดังภาคอีสาน โดยเขียนข้อความระบุว่า “คำเดียวเลย อิจฉาค่ะ #ขอแต่งงาน #โรบินสันสกลนคร #สเวนเซ่นส์สกลนคร”

ซึ่งในวิดีโอมีความยาวกว่า 02.29 นาที โดยเป็นภาพที่อยู่ในร้านไอศกรีม และมีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งที่โต๊ะคนเดียว พร้อมกับกำลังทานไอศกรีมอยู่ สักพักก็กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 12 คน ใส่ชุดแบบเดียวกัน มาเต้นอยู่ใกล้ ๆ บริเวณที่เธอนั่ง พร้อมเปิดเพลง Marry You ของศิลปิน Bruno Mars ก่อนจะมีฝรั่งใส่เสื้อผ้าไม่เหมือนใคร เดินมาเต้นกลางวง และกระโดดเต้นด้วยความสนุกสนาน

โดยฝ่ายหญิงเองก็สังเกตเห็น ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ด้วยความงง สักพักก็มีผู้หญิงอีกคนเดินมาที่ด้านหลังของสาวผู้โชคดี ก่อนจะหยิบกิ๊บคลุมผมเจ้าสาวออกมาใส่ให้ และก็จับมือขอให้เธอเดินตามออกไป ก่อนจะหยุดยืนอยู่กลางวงที่มีวัยรุ่นเต้น และฝรั่งก็คุกเข่า พร้อมสวมแหวนให้

ต่อมาหลังจากผู้หญิงสวมแหวน ลูกค้าภายในห้างต่างพากันปรบมือ และตะโกนส่งเสียงร่วมยินดี ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ ต่างเข้าไปส่งอิโมจิหัวใจ และยินดีพร้อมอวยพรให้กับทั้งคู่อีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @@ssxxss22