เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นำเที่ยว ทะเบียนนครศรีธรรมราช นำพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช 28 ชีวิต กลับจากเที่ยวฉลองปีใหม่ ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และกำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้านพักที่ อ.หัวไทร โดยมีนายเกียรติศักดิ์ นาคเป้า อายุ 25 ปี เป็นคนขับ มาตามถนนสายเอเชีย 41 ขาล่องใต้ ปรากฏเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้า รพ.ทุ่งสง หมู่บ้านควนไม้แดง หมู่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นายเกียรติศักดิ์ ได้จอดรถส่งของให้ญาติ

ขณะที่กำลังขับรถออกตัวขึ้นบนถนน ได้มีรถยนต์ไม่ทราบชนิดขับตัดหน้ากะทันหัน ทำให้ตัดสินใจหักหลบกะทันหัน ทำให้รถบัสนำเที่ยวเสียหลักตกร่องกลางถนนพลิกตะแคงซ้าย ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของพนักงานที่อยู่ในรถ ทำให้มีผู้โดยสารซึ่งเป็นพนักงานบริษัทได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น 7 ราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิต่างๆ ในพื้นที่ อ.ทุ่งสง รับแจ้ง จึงรีบเดินทางมาช่วยเหลือลำเลียงคนเจ็บส่ง รพ.ทุ่งสง ท่ามกลางการชุลมุนในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้โดยสารที่เหลือมีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อยและไม่ได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าของรถทัวร์นำเที่ยวได้ติดต่อรถคันใหม่มาขนถ่ายผู้โดยสารกลับไปส่งพักปลายทางอย่างปลอดภัย

หลังเกิดเหตุทาง ร.ต.ท.หญิง ปานฤทัย ไกลสนาม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง และกำลังตำรวจ สภ.ทุ่งสง ระดมเข้ามาช่วยเหลือในที่เกิดเหตุอย่างเต็มที่