เวียนมาบรรจบครบอีกปีแล้ว สำหรับ “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2567 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 13 มกราคม โดยในวงการบันเทิงไทยนั้น ก็ต้องบอกเลยว่ามีซุป’ตาร์ฟันน้ำนม ลูกสาวลูกชายของดาราดังมากมาย ที่ลืมตาดูโลกและเติบโตมาเป็นขวัญใจของแฟนๆ กันอย่างมากมาย วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยขอนำเสนอซุป’ตาร์ฟันน้ำนมให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับความน่ารักกันแบบไม่ให้ตกกระแสกันซะหน่อย

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ น้องเลอา

ประเดิมกันด้วยขวัญใจของแฟนๆ เดลินิวส์ ที่ไม่ว่าเราจะเอารูปอะไรของน้องเลอามาฝากกันแฟนๆ ก็มักจะเข้ามากดไลก์และติดตามพูดคุยถึงความน่ารักของน้องเลอาอยู่เสมอ โดยหลายๆ ครั้งที่มีข่าวความน่ารักน่าชังของน้องเลอา แฟนๆ ก็มักจะมาบอกรักน้องและบอกว่าแม่ไอซ์สวยหนักมาก พร้อมบอกอีกด้วยว่า แม่ไอซ์ลงรูปน้องเยอะๆ หน่อย แฟนๆ อยากเห็นมาก เดลินิวส์ก็จัดให้ตลอดจ้า

มิว นิษฐา และ มาริน คูหาเปรมกิจ

ต่อกันด้วยความฮอตของหนูน้อยมาริน ด้วยความน่ารัก สดใส และเป็นเด็กช่างเรียนรู้และเจรจา แถมตลกอีก ทำให้แฟนๆ พอเห็นข่าวของน้องมารินทีไร เป็นต้องเข้ามาดูและกดไลก์กันเสมอๆ ยิ่งน้องมารินมีน้องชายแล้วเป็นน้องมาคิน ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ พากันกรี๊ดหนักมาก และบอกว่าชอบการเลี้ยงดูของแม่มิวสุดๆ เพราะให้น้องได้เรียนรู้เอง และน้องก็เป็นเด็กฉลาด ไม่ดื้อไม่ซน เรียกว่าเป็นขวัญใจของแฟนๆ อีกหนึ่งคน

บุ๋ม ปนัดดา และ น้องอเล็กซ์

ไปต่อกันเลยกับสุดหล่อสุดน่ารักของแฟนๆ เดลินิวส์ ที่แฟนๆ เฝ้ารัก เฝ้ารอคอยเจอหน้าและชอบความเฮฮา และฉลาดของน้องหนักมาก ยิ่งช่วงหลังๆ พอน้องโตขึ้นเริ่มเป็นตัวของตัวเอง เราก็มักจะเห็นน้องเล่นกับแม่บุ๋มและป๊าก๊อตแบบน่าเอ็นดูอยู่ตลอด ซึ่งทันทีที่เราลงข่าวของน้องอเล็กซ์ไป ก็ต้องบอกเลยว่าโซเชียลลุกเป็นไฟค่ะ คนแห่มาชมและไลก์รูปหนักมาก บางคนบอกมองหน้าน้องตลอดเพราะตัวเองท้องอยู่ อยากได้ลูกหล่อแบบน้องอเล็กซ์ก็มีจ้า

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ สายฟ้า-พายุ-แอบิเกล

ไปต่อไม่รอแล้วนะ กับสามพี่น้องในครอบครัวซุป’ตาร์ของแม่ชม ที่เป็นขวัญใจแฟนๆ เดลินิวส์ เพราะน้องน่ารักและสดใสมาก ไม่ว่าจะเป็นพี่สายฟ้า ที่หล่อเท่มีความเป็นพี่ชายที่สุด ไหนจะพายุสุดหล่อที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อตามพ่อน็อตไปอีก ยิ่งความฮาอยากเป็นพี่ ไม่อยากเป็นน้องของยุด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ เอ็นดูหนักมาก ไหนจะน้องเกลคนสวยที่แจกยิ้มหวาน ทำเอาแฟนๆ ของแม่ชมเป็นแฟนคลับของน้องเกลกันไปหมดอีก เรียกว่ายิ่งโต น้องเกลเองก็ยิ่งครองใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด เลยไม่แปลกถ้าครอบครัวของแม่ชมอย่างสามพี่น้องสุดน่ารัก จะถูกบอกรักและติดตามจากแฟนคลับแบบจัดเต็มตลอดเนอะๆ

พุฒ-จุ๋ย และ น้องพีร์เจ

ปิดท้ายกันที่ครอบครัวของหนุ่มพุฒ สาวจุ๋ย ที่มีน้องพีร์เจออกมาเป็นโซ่ทองคล้องใจยังไม่พอ ยังเป็นขวัญใจแฟนๆ เดลินิวส์อีก งานนี้ไม่พูดเยอะ เพราะความฮอตของน้องพีร์เจนั้น จัดเต็มมาก พอเราลงข่าวน้องทีไร แฟนๆ เป็นอันต้องชมและพากันบอกว่ารักน้องพีร์เจกันอย่างล้นหลาม ยิ่งน้องโตขึ้นเรื่อยๆ ก็รู้มาก และหล่อเหลาสุดๆ หล่อชนิดที่หลายคนอดห่วงแม่จุ๋ยไม่ได้ว่า โตขึ้นหัวกระไดไม่แห้งแน่ๆ เพราะพีร์เจหล่อเกินต้าน หล่อฝุดๆ แบบนี้

แหม..หมดเวลาแล้ว ปีหน้าฟ้าใหม่วันเด็กแห่งชาติ 2568 มาถึง ใครจะติดอันดับซุป’ตาร์ฟันน้ำนมตัวน้อยกันบ้าง อย่าลืมมาเช็กกันนะคะ วันนี้ “หวานใจคุณชายชเว” มาเป็นเหยี่ยวข่าวสาวพิเศษรายงานแค่นี้ สวัสดีค่า